ủy ban châu âu

  • Vista sẽ sửa đổi theo yêu cầu của châu Âu Vista sẽ sửa đổi theo yêu cầu của châu Âu
    Theo tuyên bố của đại diện Microsoft, tập đoàn sẽ có hàng loạt thay đổi trong Windows Vista theo kết quả đàm phán với Uỷ Ban Châu Âu. Trong Service Pack đầu tiên dành cho Vista sẽ phải ra mắt vào cuối năm, theo yêu cầu của các đối thủ trên th
  • EU đe dọa tăng án phạt Microsoft EU đe dọa tăng án phạt Microsoft
    Ủy ban Châu Âu vừa gia tăng sức ép đối với Microsoft ngày hôm qua, khi cảnh báo sẽ có thêm những khoản phạt mới và cáo buộc Microsoft "liên tục cưỡng lại" phán quyết cách đây 3 năm của cơ quan này.
  • EU vẫn "nghĩ tiếp" về thương mại điện tử EU vẫn "nghĩ tiếp" về thương mại điện tử
    Ủy ban châu Âu (EC) đang nghiên cứu xem có để các đạo luật về TMĐT tiếp tục có hiệu lực tại 27 quốc gia của Liên minh châu Âu (EU) hay không. Ủy ban có thể sẽ nghiên cứu để làm cho luật TMĐT này được “sáng sủa” hơn.
  • EU lại phải nhân nhượng Microsoft EU lại phải nhân nhượng Microsoft
    Người phát ngôn Uỷ ban châu Âu (EC) hôm qua (26/3) cho biết Microsoft sẽ có thêm 20 ngày để tự biện hộ trước cáo buộc hãng này bán những thông tin cần thiết giúp phát triển sản phẩm tương thích Windows cho các đối thủ cạnh tranh với gi&aac
  • EC công bố bản đồ tiềm năng năng lượng mặt trời EC công bố bản đồ tiềm năng năng lượng mặt trời
    Theo phóng viên TTXVN tại Bỉ, với mục tiêu tăng tỷ lệ sử dụng năng lượng tái sinh lên 20% trong tổng lượng tiêu thụ năng lượng từ nay đến năm 2020, Ủy ban châu Âu (EC) đã công bố bản đồ về tiềm năng năng lượng mặt trời trên nhiều vùng lãnh thổ của châu Âu.
  • Hệ thống y tế thông minh Hệ thống y tế thông minh
    Ủy ban châu Âu (EC) ngày 14-8 cho biết họ đã phát triển thành công một hệ thống y tế thông minh giúp nhà chức trách phát hiện sớm các ổ dịch bệnh hoặc các vụ tai nạn công nghiệp. Hệ thống này, được gọi là MediSys
  • EU cấm đánh bắt cá ngừ đến hết năm 2007 EU cấm đánh bắt cá ngừ đến hết năm 2007
    Ủy ban châu Âu vừa thông qua lệnh cấm săn bắt cá ngừ đại dương hiện đang có nguy cơ bị khai thác quá mức ở vùng biển thuộc đông Đại Tây Dương và Địa Trung Hải từ nay cho đến cuối năm.
  • EC: Người dân là “trái tim” chính phủ điện tử EC: Người dân là “trái tim” chính phủ điện tử
    Nội dung một báo cáo nghiên cứu mới nhất của Uỷ ban châu Âu (EC) khuyến cáo chính phủ cần phải có thêm nhiều biện pháp nhằm bảo đảm sự tin tưởng của người dân sử dụng các dịch vụ chính phủ điện tử.
  • Opera tiếp tục khiêu chiến Microsoft Opera tiếp tục khiêu chiến Microsoft
    Công ty phát triển trình duyệt web Opera Software ASA hôm thứ 3 đã kiến nghị ủy ban châu Âu yêu cầu công ty Microsoft để những người sử dụng hệ điều hành Windows có quyền lựa chọn trình duyệt web cho mình.
  • Kem chống nắng đe dọa san hô Kem chống nắng đe dọa san hô
    Theo một nhóm nghiên cứu thuộc Ủy ban châu Âu (EC), các chất lọc tia cực tím dạng kem được sử dụng để bảo vệ da là nguyên nhân gây nên hiện tượng mất màu của các rặng san hô trên thế giới.