47 Ronin

  • 88 triệu bản Vista đã được tiêu thụ 88 triệu bản Vista đã được tiêu thụ
    Đầu tuần này Microsoft tiết lộ hãng đã bán được 88 triệu bản Windows Vista – tăng 47% so với con số được công bố hồi tháng 7 vừa qua. Khi đó, hãng phần mềm số một thế giới thông báo đã bán được 60 triệu bản Vista.
  • Ngày càng nhiều người Google... chính mình Ngày càng nhiều người Google... chính mình
    Trong bản báo cáo công bố ngày hôm qua, dự án Pew Internet and American Life cho biết có tới 47% số người dùng Internet trưởng thành tại Mỹ từng tìm kiếm thông tin về bản thân thông qua các công cụ tìm kiếm như Google.
  • Trẻ sơ sinh ngắn người khi lớn lên dễ tự tử Trẻ sơ sinh ngắn người khi lớn lên dễ tự tử
    Các cậu bé có cơ thể ngắn khi lọt lòng mẹ thì đến tuổi trưởng thành có nguy cơ tự tử cao gấp đôi, những trẻ dưới 47 cm là có nguy cơ cao nhất, các chuyên gia Thuỵ Điển ghi nhận.
  • Phát hiện hóa thạch tổ tiên chung của con người và các loài linh trưởng hiện đại Phát hiện hóa thạch tổ tiên chung của con người và các loài linh trưởng hiện đại
    Các nhà khoa học mới đây đã phát hiện hóa thạch tổ tiên của con người có tuổi thọ 47 triệu năm. Được khai quật tại Messel Pit, Đức, hóa thạch này được đặt tên là Darwinius masillae có tuổi thọ nhiều hơn gấp 20 lần so với hầu hết các hóa thạch tạo nên quá trình tiến hóa của con người.
  • Cúm lạ bùng phát ở Papua New Guinea Cúm lạ bùng phát ở Papua New Guinea
    Hai bệnh dịch bùng phát cùng lúc là bệnh lỵ và bệnh có triệu chứng giống cúm ở một khu vực hẻo lánh thuộc Papua New Guinea đã làm ít nhất 47 người tử vong và hơn 2.000 người khác nhiễm bệnh.
  • Quả dưa chuột dài kỷ lục Quả dưa chuột dài kỷ lục
    Một người làm vườn ở Anh đã trồng được quả dưa chuột được cho là dài nhất thế giới, với chiều dài 47 inch (khoảng 119cm). Với thành tích này bà có thể được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness.
  • Chú chó giúp chủ phát hiện ung thư Chú chó giúp chủ phát hiện ung thư
    Brenda Jones (47 tuổi) cảm thấy mình vẫn khỏe nhưng chú chó Murphy của bà lại thấy có điều bất ổn. Murphy cư xử rất kỳ lạ một tuần trước khi nhảy lên cào vào ngực trái của Brenda, khiến bà vô cùng đau đớn.
  • Huyết chiến giữa voi và linh cẩu Huyết chiến giữa voi và linh cẩu
    Một con voi mẹ dũng cảm xoay xở trong vòng vây của bầy linh cẩu để cứu đứa con đang bị thương. Hình ảnh do nhiếp ảnh gia người Mỹ Jayesh Mehta, 47 tuổi, ở Công viên quốc gia Chobe, phía tây bắc Botswana ghi lại.
  • Khám phá vương quốc hang động bí ẩn ở Himalaya Khám phá vương quốc hang động bí ẩn ở Himalaya
    Nằm ẩn giấu bên trong dãy núi Himalaya của Nepal, hàng ngàn hang động nhân tạo, nằm cách mặt đất tới 47 mét của vương quốc Mustang cổ xưa đã tạo thành một trong những bí ẩn khảo cổ lớn nhất của thế giới.
  • Mắt 3D đầu tiên lắp cho người: Long lanh như mắt thật Mắt 3D đầu tiên lắp cho người: Long lanh như mắt thật
    Cuộc phẫu thuật hôm 25-11 đã giúp người đàn ông 47 tuổi ở Anh có được con mắt như mong muốn. Anh cũng trở thành người đầu tiên trên thế giới được lắp mắt giả tạo ra từ công nghệ in 3D.