Adobe Photoshop

  • Sẽ có phiên bản Photoshop trực tuyến Sẽ có phiên bản Photoshop trực tuyến
    Cuối cùng Adobe System cũng vén tấm màn che phủ bí mật về phiên bản phần mềm chỉnh sửa ảnh trực tuyến Photoshop Express. Thực tế đây là phiên bản rút gọn của phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Photoshop của Adobe. Phiên bản trực tuyến sẽ hoàn toàn miễn phí
  • Dreamweaver tích hợp Photoshop Dreamweaver tích hợp Photoshop
    Dành cho những chuyên gia thiết kế web, Dreamweaver CS3 tích hợp vào bộ chương trình Creative Suite của Adobe là sự kết hợp lý tưởng của các ứng dụng đồ họa.
  • Adobe giới thiệu bộ Adobe Production Studio Adobe giới thiệu bộ Adobe Production Studio
    Bậc thầy về phần mềm ứng dụng đồ họa máy tính Adobe Systems vừa công bố phiên bản mới nhất của Adobe Production Studio - bộ công cụ hợp nhất về xử lý audio và video hậu kỳ.
  • Adobe đe doạ kiện Microsoft Adobe đe doạ kiện Microsoft
    Hãng phần mềm Adobe tuyên bố nếu Microsoft không thực hiện đúng yêu cầu của cơ quan chống độc quyền Liên minh Châu Âu hãng này sẽ phải đối mặt với Adobe trước toà.
  • Adobe ra mắt Creative Suite 3 Adobe ra mắt Creative Suite 3
    Adobe hôm 27/03 chính thức tung Creative Suite 3 ra thị trường. Đây là một bộ sưu tập 13 phần mềm ứng dụng độc lập của Adobe và được chia theo 6 phiên bản khác nhau.
  • Link tải các chương trình trên Adobe.com Link tải các chương trình trên Adobe.com
    Chúng ta đều biết Adobe là một đại gia trong làng đồ họa với những sản phẩm nổi tiếng như Photoshop, Acrobat… Sau khi sáp nhập với Macromedia (cũng là một đại gia trong lĩnh vực này), sức mạnh của Adobe trở nên “khủng khiếp” với những phần mềm thiết kế đồ họa thuộc hàng đỉnh thế
  • Adobe thành "tay sai" cho Google Adobe thành "tay sai" cho Google
    Nhận được một khoản "tương đối" từ phía Google, Adobe System đã trở thành nhà phân phối chính thức công cụ tìm kiếm Web cho Google. Adobe cho biết hãng này đã bắt đầu cung cấp phần mềm tìm kiếm của Google cho các khách hàng sử dụng gói
  • Adobe Reader “cõng rắn cắn gà nhà” Adobe Reader “cõng rắn cắn gà nhà”
    Một chuyên gia nghiên cứu bảo mật người Anh vừa phát hiện ra một số phương thức sử dụng các tính năng của Adobe Reader để mở một cổng sau, tấn công các hệ thống PC.
  • Adobe tiết lộ dự án "Apollo" Adobe tiết lộ dự án "Apollo"
    Dự kiến vào cuối tháng này, Adobe Systems sẽ công bố chi tiết về dự án Apollo - được thiết kế với mục đích cho phép chạy nhiều ứng dụng Internet phi tuyến (offline) trên máy tính.