Albert Hafner

  • Những sai lầm của các thiên tài trên thế giới Những sai lầm của các thiên tài trên thế giới
    Để đạt được một bước đột phá lớn, những sai lầm, thậm chí là cả sự thất bại cũng đóng một vai trò thiết yếu.
  • Tàu Albert Einstein bốc cháy trên Thái Bình Dương Tàu Albert Einstein bốc cháy trên Thái Bình Dương
    Tàu vũ trụ vận tải thứ tư của châu Âu mang khối lượng hàng hóa kỷ lục đến Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) đã kết thúc sứ mệnh kéo dài 5 tháng của mình bằng việc bốc cháy trong bầu khí quyển trái đất tối 2/11.
  • Phương pháp nhìn xuyên thấu nội tạng Phương pháp nhìn xuyên thấu nội tạng
    Các nhà nghiên cứu Trường Y học Albert Einstein, Đại học Yeshiva vừa phát triển thành công loại protein huỳnh quang đầu tiên giúp nhìn xuyên thấu các bộ phận bên trong cơ thể động vật sống...
  • Cừu có 6 chân Cừu có 6 chân
    The Huffington Post đưa tin con cừu được sinh ra trong gia đình của ông Albert Abadzhanov thuộc làng Velistsikhe ở Gruzia vào ngày 25/1. Nó có 4 chân trước và hai chân sau, bộ phận sinh dục của cả cừu cái lẫn cừu đực. Cả 6 chân đều có thể cử động và con cừu có thể điều khiển chúng.
  • Người băng 5.300 tuổi mắc bệnh Lyme Người băng 5.300 tuổi mắc bệnh Lyme
    Tiến hành phân tích di truyền xác ướp trên người băng Otzi 5.300 tuổi cho thấy đây là trường hợp mắc bệnh Lyme lâu đời nhất từng được biết đến trong lịch sử loài người.
  • Ghé thăm phòng làm việc của các danh nhân trong lịch sử thế giới Ghé thăm phòng làm việc của các danh nhân trong lịch sử thế giới
    Cùng xem phòng làm việc của những danh nhân trên thế giới có gì khác biệt so với chúng ta không nhé.
  • Cách bắt giòi làm tổ trong mắt của người Mông Cổ Cách bắt giòi làm tổ trong mắt của người Mông Cổ
    Một nhà khoa học trong quá trình đi tìm mộ Thành Cát Tư Hãn ở Mông Cổ bị giòi làm tổ trong mắt và được đồng nghiệp là người bản địa dùng thịt dê sống chữa bệnh.