Alienware Area 51

  • Nhà khoa học Nga 20 năm gắn bó với rừng Việt Nam Nhà khoa học Nga 20 năm gắn bó với rừng Việt Nam
    Giáo sư - Tiến sĩ người Nga Leonid Averyanov là người đã góp phần tìm ra ba chi mới thuộc các họ Orchidaceae và Araliaceae và phát hiện thêm 51 loài mới (49 loài lan), trong đó có 10 loài đặc hữu của Việt Nam.
  • Chó giúp giảm stress cho bệnh nhân suy tim Chó giúp giảm stress cho bệnh nhân suy tim
    Ông Charles Denson đang ủ rũ trong căn phòng dưỡng bệnh bỗng rạng ngời khi thấy chú chó cưng tên là Bart tới thăm. Bệnh nhân suy tim 51 tuổi này cảm thấy thư giãn mỗi lần được vuốt ve bộ lông mềm của Bart.
  • Mac OS X đang mất dần tính an toàn? Mac OS X đang mất dần tính an toàn?
    Một nghiên cứu mới đây của hãng bảo mật Kaspersky Lab cho thấy đã có tổng cộng 60 lỗi bảo mật được phát hiện trong hệ điều hành Mac OS X chỉ trong nửa đầu năm năm 2006. Trong khi đó, con số của cả năm 2005 mới chỉ là 51 lỗi.
  • Tái tạo vú bằng kỹ thuật vi phẫu Tái tạo vú bằng kỹ thuật vi phẫu
    Viện Bỏng quốc gia (Hà Nội) vừa tạo hình vú thành công cho một nữ bệnh nhân 51 tuổi, bị cắt bỏ một bên ngực do ung thư. Với kỹ thuật mới, bệnh nhân này sẽ không bị sổ bụng như những người được tái tạo vú trước đây.
  • Trung Quốc phóng thành công vệ tinh truyền thông và liên lạc tự tạo đầu tiên Trung Quốc phóng thành công vệ tinh truyền thông và liên lạc tự tạo đầu tiên
    Rạng sáng ngày 29/10, tại Trung tâm phóng vệ tinh Tây Xương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã phóng thành công vệ tinh truyền thông và thông tin liên lạc tự tạo đầu tiên SinoSat-2, đánh dấu 51 lần phóng thành công liên tiế
  • Dùng nghệ thuật để bảo vệ môi trường tự nhiên Dùng nghệ thuật để bảo vệ môi trường tự nhiên
    Bằng tài năng nghệ thuật của mình, họa sĩ người Mỹ 51 tuổi Robert Wyland đã góp công vào việc bảo vệ môi trường với gần 100 bức tranh khổng lồ vẽ trên tường trong suốt hơn 26 năm qua. Người họa sĩ này đang thực hiện kế hoạch dùng nghệ t
  • Bệnh nhân H1N1 thứ tư tại VN tử vong Bệnh nhân H1N1 thứ tư tại VN tử vong
    Sau ba ngày mệt, khó thở, sốt, ho khạc đàm vàng, 20h30 ngày 7/9, nam bệnh nhân 51 tuổi, ngụ tại huyện Bình Chánh, TP HCM đã tử vong. Kết quả xét nghiệm sau đó cho thấy, người này dương tính với H1N1.
  • Những căn cứ quân sự bí mật nhất hành tinh Những căn cứ quân sự bí mật nhất hành tinh
    Đặc khu 51 không phải là nơi duy nhất che giấu các hoạt động bí mật của các quốc gia. Trên thế giới còn có rất nhiều căn cứ quân sự bí mật vào bậc nhất hành tinh mà rất ít người biết đến.
  • Thuốc lá điện tử là gì? Nó chứa gì bên trong? Thuốc lá điện tử là gì? Nó chứa gì bên trong?
    Cách đây không lâu một nghiên cứu do Đại học Havard với sự tài trợ từ chính phủ Mỹ đã kết luận 75% trong số 51 loại tinh dầu thuốc lá điện tử có chứa diacetyl, một loại chất gây bệnh viêm phổi tắc nghẽn.