Angela Lieverse

  • Đèn ngủ bay lơ lửng trong không trung Đèn ngủ bay lơ lửng trong không trung
    Nhà thiết kế người Hà Lan Angela Jansen đã tạo ra loại đèn ngủ có kiểu dáng vô cùng độc đáo với phần chụp đèn “bị thủng” treo lơ lửng trong không gian mang tên Silhouette.
  • Linh dương dũng cảm nhảy qua đầu cá sấu Linh dương dũng cảm nhảy qua đầu cá sấu
    Trong khi các thành viên khác trong đàn chưa biết cách nào để vượt qua sông với những con cá sấu đói khát đang nằm chờ, một con linh dương dũng cảm đã bất ngờ lội xuống nước và nhảy qua những chiếc miệng cá sấu đang há rộng trước khi thoát sang bờ bên kia an toàn.
  • Phát hiện di chỉ được cho là kim tự tháp cổ nhất Phát hiện di chỉ được cho là kim tự tháp cổ nhất
    Một kiến trúc có hình dáng tương tự kim tự tháp đã được vệ tinh phát hiện tại một sa mạc thuộc Ai Cập. Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, đây có thể là kim tự tháp cổ xưa nhất từng được con người phát hiện.
  • Tìm thấy sinh vật mới có 20 cánh tay ẩn nấp ở biển Nam Cực Tìm thấy sinh vật mới có 20 cánh tay ẩn nấp ở biển Nam Cực
    Các nhà khoa học trên một con tàu nghiên cứu gần Nam Cực phát hiện một sinh vật mới có 20 cánh tay.
  • Hình dáng ly ảnh hưởng tốc độ uống Hình dáng ly ảnh hưởng tốc độ uống
    Hình dáng chiếc ly, cốc có thể ảnh hưởng tốc độ uống của người sử dụng nó, theo BBC. Nghiên cứu do các nhà khoa học tại Trường đại học Bristol (Anh) tiến hành và bác sĩ Angela Attwood làm trưởng nhóm.
  • Bé sinh non sống sót nhờ được gãi bàn chân Bé sinh non sống sót nhờ được gãi bàn chân
    Bé gái Emma được sinh ra ở tuần thứ 25 với trọng lượng chưa đầy 0,5 kg. Bố mẹ em sống trong tình trạng phấp phỏng nhiều tuần vì đứa trẻ liên tục ngưng thở, còn hai lá phổi nhỏ xíu của bé thực hiện chức năng bơm khí một cách vất vả.
  • Video: Voi nói được tiếng người Video: Voi nói được tiếng người
    Koshik - tên của con voi 12 tuổi trong vườn thú Everland - tại thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc - phát ra 5 âm thanh như giống như "annyong" (xin chào), "choah" (tốt), "aniya" ("không), "anja" (ngồi xuống) and "nuo" (nằm xuống).
  • Lần đầu tiên trên thế giới: phục hồi cho bệnh nhân sống thực vật Lần đầu tiên trên thế giới: phục hồi cho bệnh nhân sống thực vật
    Một tai nạn xe hơi năm 20 tuổi khiến một người đàn ông Pháp phải sống thực vật suốt 15 năm, nhưng anh đang bắt đầu có dấu hiệu tỉnh lại nhờ một phép màu...