Biển Đen

  • Người không có khái niệm thời gian Người không có khái niệm thời gian
    Galotin Sasha sống cùng gia đình tại một làng quê nhỏ bé trên bờ Biển Đen, cách thành phố Simferapole 120 km. Năm nay anh đã 30 tuổi nhưng trông như một cậu bé 8 tuổi. Hiện tại các bác sĩ chẩn đoán Sasha bị bệnh thiếu horm
  • Bệnh "cúm" tình dục Bệnh "cúm" tình dục
    Virus Human Papilloma (HPV) có thể tấn công 50% số người lớn đang độ tuổi sinh hoạt tình dục. Bệnh này phổ biến đến nỗi Alex Ferenczy, giáo sư bệnh lý học và sản phụ khoa Đại học MacGill Canada, đã gọi nó là bệnh cúm tình dục.
  • Robot thăm dò đáy biển Robot thăm dò đáy biển
    Các nhà khoa học đại dương thuộc Trường ĐH Delaware (Mỹ) vừa đưa vào sử dụng robot DOERRI - robot thăm dò đáy biển loại mới có thể giúp khám phá những bí mật địa chất học của vùng biển Đen và lịch sử vùng biển này...
  • Mùa đông đẹp kỳ ảo trên bán đảo Crimea (P1) Mùa đông đẹp kỳ ảo trên bán đảo Crimea (P1)
    Bán đảo Crimea là khu vực tự trị thuộc Ucraina nằm ở phía Bắc Biển Đen. Crimea cũng là vùng lãnh thổ chịu ảnh hưởng rất mạnh từ các đợt không khí lạnh. Dưới đây là những hình ảnh phản ánh sự khắc nghiệt và kỳ ảo của mùa Đông chụp tại nhiều khu vực trên bán đảo.
  • Phát hiện côn trùng sống sâu nhất trong lòng đất Phát hiện côn trùng sống sâu nhất trong lòng đất
    Một nhóm các nhà khoa học Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha vừa công bố phát hiện loài côn trùng sống sâu nhất trong lòng đất, khoảng 1.980m tại hang động sâu nhất thế giới Krubera-Voronja (2.191m) thuộc phía đông của biển Đen.
  • Những bộ xương Vampire được phát hiện tại Bulgary Những bộ xương Vampire được phát hiện tại Bulgary
    Ngày 3/6 vừa qua, các nhà khảo cổ học đã phát hiện được hai bộ xương hoàn chỉnh từ khoảng 700 năm trước đây bên bờ biển Đen tại thị trấn Sozopol, Bulgary. Điều đặc biệt từ những bộ xương này là những chiếc cọc sắt đã hoen gỉ cắm vào ngực của chúng.
  • Nga: Động đất, nổ đường ống khí đốt ở Sochi Nga: Động đất, nổ đường ống khí đốt ở Sochi
    Một đường ống khí đốt đã phát nổ trước khi một trận động đất có cường độ trung bình xảy ra ở khu nghỉ mát Sochi bên bờ Biển Đen của Nga, nơi sẽ diễn ra thế vận hội Olympic mùa đông năm 2014.
  • Ông lão 83 tuổi và phát minh in ấn 3D giá rẻ Ông lão 83 tuổi và phát minh in ấn 3D giá rẻ
    In 3 chiều (3D) đang là công nghệ nổi bật nhất hiện nay nhưng các sản phẩm máy in còn rất đắt đỏ và chưa phổ biến đến người tiêu dùng phổ thông. Phát minh của ông Hugh Lyman đã thay đổi điều này.
  • Vì sao người Nhật thích ăn chuối chín có đốm đen? Vì sao người Nhật thích ăn chuối chín có đốm đen?
    Chuối là loại trái cây vô cùng quen thuộc và phổ biến đến mức nhiều người thấy chuối chín có nhiều đốm đen ở vỏ thường đem bỏ đi. Tuy nhiên, đây là là một sự lãng phí vô cùng đáng tiếc.
  • “Đột nhập“ 4 trang trại “không tưởng“ trên thế giới “Đột nhập“ 4 trang trại “không tưởng“ trên thế giới
    Từ nông trại cafe phân voi đắt đỏ nhất thế giới, trang trại sữa nai quý hiếm, trang trại nuôi rong biển đến trang trại muỗi khó hiểu, cùng “đột nhập“ để xem nó thú vị và không tưởng đến thế nào nhé!