Bong bóng ở mũi thằn lằn

  • Thằn lằn hóa "rắn có chân" Thằn lằn hóa "rắn có chân"
    Kinh ngạc khi thấy một con vật giống rắn mà lại có chân đang ngoằn ngoèo trong bể nước, Nguyễn Vũ Trung Kiên liền lấy máy ảnh chụp lại và đi hỏi chuyên gia.
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Vì sao mèo nhìn rõ ban đêm nhưng cận thị ban ngày? Vì sao mèo nhìn rõ ban đêm nhưng cận thị ban ngày?
    Mắt mèo có góc nhìn rộng 200 độ và tế bào hình que nhiều gấp 8 lần so với mắt người, nên nó có khả năng nhìn tốt vào ban đêm.
  • Năm 2050, con người sẽ trở thành "siêu nhân" nhờ 4 công nghệ này Năm 2050, con người sẽ trở thành "siêu nhân" nhờ 4 công nghệ này
    Với những bước tiến công nghệ đáng kinh ngạc, Google và những gã khổng lồ công nghệ khác đang chứng minh cho chúng ta thấy công nghệ có khả năng giúp con người cải tiến và sữa chữa bản thân mình. Những chip cấy siêu nhỏ giúp người mù có thể nhìn lại được, bộ xương cơ khí giúp người tàn tật có thể chạy như xưa là minh chứng của các kỹ sư và các nhà nghiên cứu đang tìm mọi giá để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.
  • Hồn ma xuất hiện trong quán rượu? Hồn ma xuất hiện trong quán rượu?
    Các nhân viên tại một trong những quán rượu cổ nhất ở Anh đều tin rằng họ đã nhìn thấy ma qua máy quay an ninh.
  • Khám phá lan bóng ma, loài hoa của thế giới ngầm Khám phá lan bóng ma, loài hoa của thế giới ngầm
    Không như các loài thực vật khác, loài hoa của thế giới ngầm có màu trắng, không có diệp lục. Thay vì tạo quang hợp, nó sống ký sinh.
  • Cây lô hội có thực sự chữa lành vết bỏng? Cây lô hội có thực sự chữa lành vết bỏng?
    Cây lô hội có tên kha học là Aloe Vera xưa nay vẫn được xem là một phương thuốc chữa lành vết thương được các nhà bào chế thuốc ở Hy Lạp cổ đại sử dụng trong những năm đầu thế kỷ trước công nguyên. Và điều đó cho tới bây giờ vẫn còn nguyên giá trị của nó.
  • Bí ẩn sinh vật huyền bí được săn lùng ráo riết ở Nhật Bản Bí ẩn sinh vật huyền bí được săn lùng ráo riết ở Nhật Bản
    Nhật Bản có rất nhiều điều bí ẩn, đây cũng là quốc gia có số lượng những câu chuyện về các sinh vật huyền bí nhiều nhất thế giới.