COP 16

  • Chó tự nguyện nuôi cọp Chó tự nguyện nuôi cọp
    Một con cọp Bengal sơ sinh vừa mới bị cọp mẹ bỏ rơi đã may mắn tìm được mẹ khác nuôi dưỡng mình. Đặc biệt ở chỗ mẹ mới của chú cọp may mắn này là Nana-chan, một con chó trâu giống Pháp. Hiện, cặp mẹ chó - con cọp này đang sống thoải m&aa
  • Cọp trắng Belgium sinh bốn Cọp trắng Belgium sinh bốn
    Mới đây tại vườn thú Olmen Balen (Bỉ), những nhân viên chăm sóc con cọp Belgium 7 tuổi đã bất ngờ xen lẫn vui sướng khi nó cho ra đời đến 4 chú cọp con xinh xắn. Đây là một trường hợp hiếm có trong tự nhiên bởi loài cọp thường chỉ cho ra đời từ 2 đến 3 con trong
  • Quay cóp Quay cóp
    Trong giờ thi vấn đáp tại trường Y nọ, cô thí sinh bắt được câu hỏi: Hãy nêu chức năng và cấu trúc của.... Hơi bí nên cô liền nhìn quanh cầu cứu, có một cậu ngồi dưới bèn vạch ra cho xem.
  • Cọp 3 chân vùng Sumatra Cọp 3 chân vùng Sumatra
    Một camera của Quỹ Bảo Tồn Động Vật Hoang Dã Thế Giới được kín đáo cài đặt ở một Công viên quốc gia Indonesia đã chụp được ảnh một con cọp nguy hiểm vùng Sumatra dường như vừa mới v
  • Công viên bảo tồn Ấn Độ mất nhiều cọp quý Công viên bảo tồn Ấn Độ mất nhiều cọp quý
    Tám chú cọp Bengal quý hiếm đã biến mất khỏi công viên bảo tồn quốc gia Ranthambore ở miền tây Ấn Độ, làm tăng thêm các lo ngại về sự sụt giảm dân số loài động vật này.
  • Đại dịch suýt xóa sổ toàn bộ một quốc gia năm 1545 Đại dịch suýt xóa sổ toàn bộ một quốc gia năm 1545
    Năm 1545, thảm kịch xảy đến với đế quốc Aztec thuộc lãnh thổ Mexico ngày nay. Hàng loạt người dân bắt đầu xuất hiện những triệu chứng như sốt cao, đau đầu, chảy máu từ mắt, miệng và mũi.
  • "Tái sinh ma cà rồng": Bí ẩn hài cốt ngậm gạch thế kỷ XVI "Tái sinh ma cà rồng": Bí ẩn hài cốt ngậm gạch thế kỷ XVI
    Một "ma cà rồng" thế kỷ 16 chôn cùng viên gạch đá trong miệng được phục dựng nhờ nghiên cứu của một chuyên gia về tái tạo gương mặt.
  • Indonesia: Giảm đáng kể số lượng cọp Sumatra và đười ươi Indonesia: Giảm đáng kể số lượng cọp Sumatra và đười ươi
    Cọp Sumatra và đười ươi tại các sở thú ở Indonesia đang đối mặt với tình trạng giảm số lượng đáng kể. Theo các nhà bảo tồn động vật hoang dã Indonesia, hiện chỉ còn chưa đến 700 con cọp Sumatra và 60.000 con đười ươi sống trong môi trường hoang dã tại nước này.
  • Sau COP 15 - làm gì để Trái đất bớt nóng? Sau COP 15 - làm gì để Trái đất bớt nóng?
    Các cơ quan nghiên cứu quay về tìm biện pháp thực hiện các sáng kiến kỹ thuật để giảm nhiệt khí quyển Trái đất.