Chim bói cá lùn

  • Top 15 món ăn "khó nuốt" nhất thế giới, bạn có dám thử? Top 15 món ăn "khó nuốt" nhất thế giới, bạn có dám thử?
    Nhện đen chiên giòn, chuột bao tử, pín bò… là những món ăn siêu kinh dị khiến bạn chỉ nhìn thôi cũng đủ sởn gai ốc!
  • Hài cốt ma cà rồng lộ diện tại Ba Lan Hài cốt ma cà rồng lộ diện tại Ba Lan
    Hộp sọ của những bộ hài cốt ở phía nam Ba Lan nằm ở trên hai chân, một dấu hiệu cho thấy chúng bị chặt trong những nghi lễ hành quyết dành cho ma cà rồng.
  • Những bức ảnh tuyệt đẹp trong cuộc thi National Geographic Những bức ảnh tuyệt đẹp trong cuộc thi National Geographic
    Chú tinh tinh Bonobo nhìn ngây ngây vào máy ảnh, cá đuối gai độc bơi, hay kangaroo con thò đầu ra khỏi túi mẹ... là những bức ảnh đáng kinh ngạc trong cuộc thi nhiếp ảnh uy tín về vẻ đẹp kì lạ và tuyệt vời của thiên nhiên.
  • Chim bói cá cũng biết đa dạng hóa món ăn Chim bói cá cũng biết đa dạng hóa món ăn
    Hằng ngày, chim bói cá phải nạp thức ăn (cá) tương đương trọng lượng cơ thể chúng để tồn tại, vì thế chúng không thuộc dạng “kén ăn”.
  • Lịch sử ra đời của bikini Lịch sử ra đời của bikini
    Từ chiếc áo bơi đầu tiên đến bộ bikini (đồ bơi hai mảnh), lịch sử thời trang đã chứng kiến một câu chuyện dài với những biến đổi lớn trong cách suy nghĩ của xã hội về quyền được thể hiện vẻ đẹp cơ thể ở những địa điểm công cộng của người phụ nữ.
  • 10 sự thật về cà phê 10 sự thật về cà phê
    Nhiều nghiên cứu được công bố đã gây một loạt tranh cãi về tác dụng của cà phê đối với con người nhưng có một sự thật không thể chối cãi là loại thức uống này đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại.
  • Sự thật về cát lún Sự thật về cát lún
    Chết do bị lún trong cát hoặc đầm lầy là kịch bản thường được sử dụng trong phim, nhưng thực tế không hoàn toàn giống như vậy.