Cuộc sống

  • Những ý nghĩ sai lầm trong cuộc sống mà chúng ta vẫn tin (2) Những ý nghĩ sai lầm trong cuộc sống mà chúng ta vẫn tin (2)
    Rất nhiều những quan niệm được biết đến rộng rãi, và được tin như một sự thật hiển nhiên. Chúng ta phải luôn nghi ngờ, và thực hiện những nghiên cứu để tìm ra sự thật ẩn chứa đằng sau đó. Và sau đây là những gì chúng ta cần phải chú ý.
  • Hãy đưa khoa học vào đời sống của bạn Hãy đưa khoa học vào đời sống của bạn
    Vài năm trước, tôi nhận được thư của một người lính Mỹ ở Iraq. Lá thư viết rằng việc phục vụ trên chiến trường đã làm anh ta kiệt quệ cơ thể và suy nhược cảm xúc. Nhưng trong môi trường thù địch và cô đơn ấy, một quyển sách do tôi viết đ&atild
  • Không nên lấy ráy tai Không nên lấy ráy tai
    Chất vàng dính nhớp nằm sâu trong tai bạn không có gì xấu xa mà phải vứt bỏ. Hãy cứ để nó nguyên ở đó, các bác sĩ Mỹ khuyến cáo.
  • Những quan niệm sai lầm về Y học Những quan niệm sai lầm về Y học
    Các bác sĩ hiểu rằng, muốn đưa ra được một đơn thuốc tốt yêu cầu họ phải luôn nỗ lực học hỏi những kiến thức mới, dù vậy họ lại giữ khăng khăng quan niệm y học đã tồn tại lâu nay mà không cần kiểm tra lại.
  • Trị chứng lạnh tay, chân Trị chứng lạnh tay, chân
    Tay chân lạnh như kem dù đã ủ trong tất, găng dày và ngay cả khi chui vào chăn ấm thì tình trạng này cũng kéo dài tưởng như không dứt. Để trị được chứng khó chịu này, bạn cần biết rõ nguyên nhân.
  • Video: Người "lai" ngựa Video: Người "lai" ngựa
    Trong thí nghiệm có tên May the horse live in me (Cầu cho ngựa sống trong người tôi), Marion Laval Jeantet, được tiêm máu ngựa vào người khiến cô trở thành “quái nhân”.
  • Con đường dẫn đến khả năng bất tử của loài người Con đường dẫn đến khả năng bất tử của loài người
    Nhiều nhà khoa học và giới tỷ phú tin rằng, khả năng bất tử của con người có thể trở thành hiện thực, nhờ vào công nghệ phân tách ý thức tồn tại độc lập với cơ thể.
  • Cuộc sống của Hoàng đế nhà Thanh trong Tử Cấm Thành: Có tất cả, chỉ thiếu tự do hạnh phúc Cuộc sống của Hoàng đế nhà Thanh trong Tử Cấm Thành: Có tất cả, chỉ thiếu tự do hạnh phúc
    Hoàng đế được coi là đại diện của thiên đình, là con của trời nhưng thực tế, Hoàng đế vẫn không phải là người thích gì làm nấy mà bắt buộc phải tuân theo rất nhiều những nghi thức nghiêm ngặt của truyền thống.