DeLisle Stewart

  • Sinh vật nghi quỷ hút máu gây xôn xao ở Mỹ Sinh vật nghi quỷ hút máu gây xôn xao ở Mỹ
    Doug Stewart, phát hiện sinh vật có hình dáng gày gò khác thường với làn da màu xám khi đang chơi golf ở câu lạc bộ Santee Cooper Country Club tại South Carolina, Mỹ, Grind TV hôm 10/8 đưa tin.
  • Trực thăng tuyên chiến với sâu róm Trực thăng tuyên chiến với sâu róm
    Loài bướm Thaumetopoea processionea thường đẻ trứng trong các rừng sồi ở châu Âu. Sâu bướm ăn lá sồi để sinh trưởng. Lông của chúng chứa chất độc nên chúng có thể gây ngứa ở da, mắt và họng của người.
  • Hẻm núi vĩ đại nhất thế giới "trốn" dưới băng ở Nam Cực? Hẻm núi vĩ đại nhất thế giới "trốn" dưới băng ở Nam Cực?
    Một hệ thống hẻm núi lớn và hồ nước đã được phát hiện nằm bên dưới lớp băng của lục địa Nam Cực, theo dữ liệu quan sát từ vệ tinh.
  • Bị thỏ đánh bại, một loài người "siêu nhân" tuyệt chủng Bị thỏ đánh bại, một loài người "siêu nhân" tuyệt chủng
    Loài người siêu nhân Neanderthals với nhiều kỹ năng vượt thời đại và là những thợ săn ma mút, quái thú tiền sử tài tình, đã rơi vào thảm cảnh khó tin khi cố chuyển sang săn bắt thỏ.
  • Bất ngờ danh tính nhân vật trong bức chân dung thế kỷ 18 Bất ngờ danh tính nhân vật trong bức chân dung thế kỷ 18
    Đây là tác phẩm đầu tiên vẽ hình người đàn ông ăn mặc đồ phụ nữ từng được biết đến. Chevalier D'Eon - tên gọi mới của bức chân dung - hiện trưng bày tại Phòng triển lãm Philip Mould Ltd (London) và sẽ sớm xuất hiện ở Phòng trưng bày Chân dung Quốc gia, nhà sử học nghệ thuật Philip Mould - giám đốc Philip Mould Ltd - cho biết.
  • Xuất hiện loại bia vô địch về chịu lạnh Xuất hiện loại bia vô địch về chịu lạnh
    Cho đến hiện tại, hầu hết các hãng sản xuất đồ uống trên thế giới vẫn không thể giúp những sản phẩm rượu cồn của họ chống được cái lạnh mà không làm mất đi hương vị thơm ngon ban đầu.
  • Video: Rắn hai đầu cực hiếm Video: Rắn hai đầu cực hiếm
    Một gia đình ở Nam Carolina (Mỹ) đã bắt được một con rắn rất đặc biệt, dài khoảng 0,2 mét, có 2 đầu, chiếc đầu này là đuôi của chiếc đầu kia và ngược lại. Mỗi chiếc đầu có đủ 2 mắt, một chiếc lưỡi.