Cảnh tượng kỳ lạ trên chuyến bay từ Việt Nam thu hút 15 triệu view, màn lý giải khiến dân mạng quốc tế tán thưởng

  •   4,52
  • 4.658

Đoạn video ghi lại cảnh tượng từ trên cửa sổ máy bay đã khiến du khách quốc tế vô cùng hiếu kỳ.

Những năm vừa qua, Việt Nam đã trở thành một điểm đến được nhiều du khách lựa chọn vì vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ cùng văn hóa độc đáo, đa dạng của mình. Không ít lần, các du khách nước ngoài phải ngỡ ngàng trước những điều mà lần đầu tiên họ được chứng kiến khi đặt chân đến Việt Nam.

Mới đây, một du khách đã đăng tải đoạn video ghi hình cảnh tượng tại Việt Nam quay từ cửa sổ máy bay của mình và tỏ ra vô cùng bất ngờ. Theo đó, du khách tên Brad Stewart này cho biết anh vô cùng sửng sốt khi nhìn ra ngoài cửa số máy khi khi đang trên hành trình bay từ TP.HCM (Việt Nam) đến Melbourne (Australia).

Hình ảnh được tài khoản TikTok @brad..stewart1572 ghi lại.
Hình ảnh được tài khoản TikTok @brad..stewart1572 ghi lại.

Đoạn phim được anh chàng đăng tải cho thấy ngoài cửa sổ máy bay là hình ảnh những ô vuông màu neon vàng và đỏ như những mảnh pháo giấy được bắn lên không trung và phát sáng rực rỡ. Ở phần mô tả, chàng trai này viết: "Ai cho tôi biết cái này là gì được không? Trên chuyến bay từ TP.HCM đến Melbourne".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn phim về khung cảnh được cho là kỳ quái trên chuyến bay đã lập tức thu hút hơn 14 triệu lượt xem trên TikTok. Dưới phần bình luận, không ít người nước ngoài đều bày tỏ sự bối rối của mình. Thậm chí có người còn đùa rằng có thể Trái đất của chúng ta đang "lag" một chút.

Tuy nhiên, sau đó, có không ít người đã vào lý giải rằng thực chất khung cảnh này được tạo ra từ các trang trại thanh long. Theo đó, các trang trại này thường xuyên được thắp sáng vào ban đêm để thúc đẩy sự sinh trưởng của loại trái cây đặc biệt này nhằm tăng năng suất cũng như lợi nhuận của người nông dân.

Cảnh tượng tại cánh đồng thanh long vào ban đêm khiến nhiều người trầm trồ
Cảnh tượng tại cánh đồng thanh long vào ban đêm khiến nhiều người trầm trồ.

"Wow quá đỉnh rồi! Cảm ơn bạn!!!" - Stewart đã phản hồi sau khi "bí ẩn" được giải đáp.

Cập nhật: 29/12/2023 Phụ Nữ Mới
  • 4,52
  • 4.658