Di sản văn hóa thế giới

  • Cảnh quan văn hóa Wachau Cảnh quan văn hóa Wachau
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Cảnh quan văn hóa Wachau của nước Áo là Di sản văn hóa thế giới năm 2000.
  • Các di tích lich sử tại thành phố cổ Mtskheta Các di tích lich sử tại thành phố cổ Mtskheta
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Các di tích lich sử tại thành phố cổ Mtskheta của Gruzia là Di sản văn hóa thế giới năm 1994. Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Các di tích lich sử tại thành phố cổ Mtskheta của Gruzia là Di sản văn hóa thế giới năm 1994.
  • Trung tâm lịch sử Riga Trung tâm lịch sử Riga
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Trung tâm lịch sử Riga của Latvia là Di sản văn hóa 1997.
  • Pasargadae - Di sản văn hóa thế giới tại Iran Pasargadae - Di sản văn hóa thế giới tại Iran
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Di tích Pasargadae của Iran là Di sản văn hóa năm 2004.
  • Cảnh quan văn hóa của Bam - Di sản văn hóa thế giới tại Iran Cảnh quan văn hóa của Bam - Di sản văn hóa thế giới tại Iran
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Bam và cảnh quan văn hóa tại đây là Di sản văn hóa năm 2004.
  • Các tu viện Beguinages xứ Franders Các tu viện Beguinages xứ Franders
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Các tu viện Beguinages xứ Franders của vương quốc Bỉ là Di sản văn hóa thế giới năm 1998.
  • Thủ đô Xanthos và khu khảo cổ Letoon Thủ đô Xanthos và khu khảo cổ Letoon
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Thủ đô Xanthos và khu khảo cổ Letoon của Thổ Nhĩ Kỳ là Di sản văn hóa thế giới năm 1988.
  • Tiwanaku, trung tâm chính trị và tinh thần trong văn hóa Tiwanaku Tiwanaku, trung tâm chính trị và tinh thần trong văn hóa Tiwanaku
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Tiwanaku, trung tâm chính trị và tinh thần trong văn hóa Tiwanaku của Bolivia là Di sản văn hóa thế giới năm 2000.