Di sản văn hóa thế giới

  • Trung tâm lịch sử của Brugge Trung tâm lịch sử của Brugge
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Unesco Liên hiệp quốc đã công nhận Trung tâm lịch sử của Brugge, vương quốc Bỉ là Di sản văn hóa thế giới năm 2000.
  • Cảnh quan văn hóa Ferto/Neusiedler Cảnh quan văn hóa Ferto/Neusiedler
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Cảnh quan văn hóa Ferto/Neusiedler của nước Áo là Di sản văn hóa thế giới năm 2001.
  • Khu mỏ chính ở Wallonia Khu mỏ chính ở Wallonia
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Khu mỏ chính ở Walloria là Di sản văn hóa thế giới năm 2012.
  • Di chỉ khảo cổ Kernavé - Di sản văn hóa thế giới tại Litva Di chỉ khảo cổ Kernavé - Di sản văn hóa thế giới tại Litva
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Di chỉ khảo cổ Kernavé của Litva là Di sản văn hóa thế giới 2004.
  • Quần thể bảo tàng, nhà xưởng Plantin – Moretus tại Antwerp Quần thể bảo tàng, nhà xưởng Plantin – Moretus tại Antwerp
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Quần thể bảo tàng, nhà xưởng Plantin – Moretus tại Antwerp của vương quốc Bỉ là Di sản văn hóa thế giới năm 2005.
  • Trung tâm lịch sử Berat và Gjirokastra Trung tâm lịch sử Berat và Gjirokastra
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Trung tâm lịch sử Berat và Gjirokastra của Albania là Di sản văn hóa thế giới năm 2005.
  • Khu vực khảo cổ Takht-E Soleyman Khu vực khảo cổ Takht-E Soleyman
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Khu vực khảo cổ Takht-E Soleyman của Iran là Di sản văn hóa năm 2003.
  • Quần đảo Kvarken và bờ biển Cao Quần đảo Kvarken và bờ biển Cao
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Quần đảo Kvarken và bờ biển Cao (Hoga Kusten) của Phần Lan và Thụy Điển là Di sản thiên nhiên thế giới năm 2000.