Di sản văn hóa

  • Chuông cổ nặng nửa tấn bí ẩn biến mất khỏi nhà thờ Chuông cổ nặng nửa tấn bí ẩn biến mất khỏi nhà thờ
    Một chiếc chuông cổ nặng khoảng nửa tấn bị đánh cắp khỏi một nhà thờ ở Stockholm, Thụy Điển.
  • Thành phố Tel Aviv - Di sản văn hóa thế giới tại Israel Thành phố Tel Aviv - Di sản văn hóa thế giới tại Israel
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc đã công nhận thành phố Tel Aviv của Israel là Di sản văn hóa thế giới năm 2003.
  • Các tháp chuông - Di sản văn hóa thế giới tại Bỉ và Pháp Các tháp chuông - Di sản văn hóa thế giới tại Bỉ và Pháp
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Các tháp chuông của Pháp và Bỉ trong đó có 32 chiếc thuộc vương quốc Bỉ và 23 chiếc thuộc Pháp là Di sản văn hóa thế giới năm 1999.
  • Thành phố Potosi - Bolivia Thành phố Potosi - Bolivia
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Thành phố Potosi của Bolivia là Di sản văn hóa thế giới xếp trong danh sách những di sản có nguy cơ bị đe dọa.
  • Dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh Dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh
    Dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh giữ vị trí quan trọng trong đời sống văn hóa tinh thần của người dân 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh (gọi tắt là Nghệ Tĩnh). Đây là loại hình nghệ thuật có sức sống lâu bền, in đậm bản sắc tâm hồn, cốt cách của người dân xứ Nghệ, là di sản quý trong kho tàng văn hóa Việt Nam.
  • Thành phố lịch sử Sucre Thành phố lịch sử Sucre
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Thành phố lịch sử Sucre của Bolivia là Di sản văn hóa thế giới năm 1991.
  • Cảnh quan vùng thượng Svaneti Cảnh quan vùng thượng Svaneti
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Cảnh quan vùng thượng Svaneti tại Gruzia là Di sản văn hóa thế giới năm 1996.