Duncan Wilson

  • Mật danh tiếp viên dùng để gọi người chết trên chuyến bay Mật danh tiếp viên dùng để gọi người chết trên chuyến bay
    Các hãng hàng không chở hàng triệu du khách đi khắp nơi trên thế giới mỗi năm. Bên cạnh đó, họ cũng chuyên chở hàng nghìn tử thi, những hành khách đã chết trên máy bay của mình.
  • Những kiểu kiến trúc kỳ dị nhất thế giới Những kiểu kiến trúc kỳ dị nhất thế giới
    Chúng ta có thể thắc mắc không biết người ta làm công việc gì trong căn nhà nhọn hoắt này? Ngôi nhà tam giác có lẽ là tổng hành dinh của Khoa học giáo chăng? Lẽ nào những phòng tắm trong đ&o
  • Giáo sư Anh bình thản đi dạy sau khi đoạt giải Nobel Vật lý Giáo sư Anh bình thản đi dạy sau khi đoạt giải Nobel Vật lý
    Giáo sư Duncan Haldane vẫn tiếp tục công việc giảng dạy hàng ngày sau khi biết tin giành giải thưởng Nobel Vật lý 2016.
  • 17 tuổi nghiên cứu hạt nhân 17 tuổi nghiên cứu hạt nhân
    Taylor Wilson (17 tuổi, người Mỹ) đã tư vấn cho Cục An ninh nội địa về các chiến thuật chống khủng bố và phối hợp với Bộ năng lượng nghiên cứu nhiệt hạch hạt nhân. Taylor Wilson đã trở thành người nghiên cứu hạt nhân trẻ tuổi nhất thế giới.
  • Ảo ảnh nền nhà lõm xuống đánh lừa nhiều người Ảo ảnh nền nhà lõm xuống đánh lừa nhiều người
    Bộ não con người vô cùng phức tạp nhưng có thể dễ dàng bị đánh lừa bởi những hình ảnh tạo ảo giác quang học.
  • Phát hiện bọ cạp hiếm tại Việt Nam Phát hiện bọ cạp hiếm tại Việt Nam
    TS Phạm Đình Sắc, Viện Sinh thái và Tài nguyên sinh vật (Viện KH-CN Việt Nam) và TS. Wilson Lourenco (Bảo tàng lịch sử tự nhiên Paris – Pháp) vừa phát hiện thêm một loài bọ cạp mới tại động Thiên Đường, thuộc Vườn quốc gia (VQG) Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình).
  • Nhiều trường học Mỹ sẽ công nhận quái vật Nhiều trường học Mỹ sẽ công nhận quái vật
    Các trường thuộc sở hữu của Giáo hội Cơ đốc ở bang Louisiana, Mỹ sẽ bắt đầu đưa thông tin về thủy quái trong hồ Loch Ness - sinh vật bí ẩn nổi tiếng nhất của Scotland - vào sách giáo khoa từ năm sau. Mọi sách giáo khoa của họ sẽ công nhận quái vật hồ Loch Ness đang tồn tại trên địa cầu, Scotsman đưa tin.