E-2D Advanced Hawkeye

  • Bảo dưỡng hệ điều hành Windows với Advanced WindowsCare - Bảo dưỡng hệ điều hành Windows với Advanced WindowsCare -
    Nếu bạn thấy máy tính có những biểu hiện khác thường như khởi động và tắt chậm, bộ xử lý hoạt động ì ạch, mở, đóng các ứng dụng chậm, xuất hiện một vài chương trình lạ... thì đó là những dấu hiệu bất ổn trong hệ thống.
  • Phần mềm chăm sóc Windows Phần mềm chăm sóc Windows
    Advanced Windows Care gây ấn tượng mạnh với người sử dụng ngay từ lúc tiến hành cài đặt với giao diện rất thanh nhã. Tuy nhiên, khi chạy chương trình, bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa.
  • AMD chuẩn bị tung ra chip Opteron "lõi kép" mới AMD chuẩn bị tung ra chip Opteron "lõi kép" mới
    Hãng Advanced Micro Devices Inc. (AMD) dự kiến sẽ tung ra thị trường phiên bản chip lõi kép Opteron "Rev. F" vào ngày 15/8 tới nhằm cạnh tranh với Intel trên thị trường chip máy chủ.
  • NASAMS - Hệ thống phòng thủ tên lửa tối tân được Hoa Kỳ dùng để bảo vệ Washington, D.C NASAMS - Hệ thống phòng thủ tên lửa tối tân được Hoa Kỳ dùng để bảo vệ Washington, D.C
    NASAMS viết tắt của National/Norwegian Advanced Surface to Air Missile System là một hệ thống phòng thủ tên lửa đất đối không tiên tiến được Hoa Kỳ triển khai để bảo vệ thủ đô Washington, D.C.
  • Nhu cầu cao gây thiếu hụt chipset Intel mới Nhu cầu cao gây thiếu hụt chipset Intel mới
    Nhu cầu PC cao đã tạo ra một đợt thiếu hụt chipset Intel mới, làm sống lại vấn đề mà nhiều người cho là nguyên nhân của việc Intel để mất thị phần vào tay đối thủ Advanced Micro Devices (AMD) hồi năm 2005.
  • Xe điện không người lái tại sân bay Heathrow (Anh) Xe điện không người lái tại sân bay Heathrow (Anh)
    Công ty Advanced Transport Systems (ATS) thuộc Đại học Bristol (Anh) vừa ký một hợp đồng với Công ty BAA quản lý đa số các sân bay ở Anh, trong đó có sân bay Heathrow, nhằm thử nghiệm hệ thống ULTRa PRT (Urban Light Transport - Personal Rapid Transit).
  • AMD: Chúng tôi sẽ chiếm lĩnh thị trường năm 2007 AMD: Chúng tôi sẽ chiếm lĩnh thị trường năm 2007
    Công ty Advanced Micro Devices (AMD) dự kiến sẽ phát triển việc kinh doanh thiết bị vi xử lý của hãng thêm 20% trong năm tới, cách duy nhất để làm được điều đó là chiếm lĩnh thị phần từ đối thủ trực tiếp của họ - hãng Intel.
  • Giới blogger xôn xao vì Microsoft và AMD "hối lộ" laptop Giới blogger xôn xao vì Microsoft và AMD "hối lộ" laptop
    Việc đại gia phần mềm Microsoft phối hợp với hãng sản xuất chip danh tiếng AMD (Advanced Micro Devices) tặng miễn phí 90 laptop hiệu Acer Ferrari cho các tác giả có Blog được lựa chọn theo tiêu chí riêng của hai hãng đã khiến dư luận trong giới blogger mấy ngày nay