Email

  • Xin chào, người thực của thế giới ảo! Xin chào, người thực của thế giới ảo!
    Cách đây đúng một năm, khi phiên bản blog thử nghiệm của Yahoo! có tên gọi 360o, đó còn là một khái niệm lạ lẫm tại Việt Nam. Vậy mà đến giờ blog được xem là một email thứ hai, quan trọng và thân thiết với tất cả mọi người.
  • Spam lại lập kỷ lục Spam lại lập kỷ lục
    SoftScan cho biết thư rác (spam) đã chiếm tới 89,07% trong tổng số email được gửi đi trong tháng 10 vừa qua. Hãng bảo mật này cảnh báo con số thống kê mức độ gia tăng vừa được công bố là số lượng spam mới xuất hiện hoàn toàn.
  • Bộ lọc "đuối sức", thư rác nổi loạn Bộ lọc "đuối sức", thư rác nổi loạn
    Một nghiên cứu công bố hồi tháng trước của hãng bảo mật Postini nhận thấy thư rác hiện chiếm tới hơn 91% tổng số email gửi đi, và trong 12 tháng qua, khối lượng thư rác hàng ngày đã tăng một cách kinh hoàng: 120%.
  • Giám đốc phát triển Windows chỉ thích dùng máy Mac Giám đốc phát triển Windows chỉ thích dùng máy Mac
    James Allchin, một chiến binh kỳ cựu của Microsoft từng viết trong bức email gửi cho Giám đốc điều hành Steve Ballmer và đồng sáng lập Bill Gates rằng Microsoft đã "không nhận thấy được nhu cầu của người dùng" và nếu như không phải đang làm việc cho Microsoft, &oci
  • Sâu "Happy New Year" đang phát tán cực mạnh Sâu "Happy New Year" đang phát tán cực mạnh
    Trong những ngày chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, giới hacker đã tung ra một loại sâu máy tính (worm) có tốc độ lây lan cực nhanh, nhờ đánh trúng vào tâm lý của người dùng khi đặt cho các email phát tán loại sâu n&a
  • Samsung và sự thách thức của iPhone Samsung và sự thách thức của iPhone
    Sự ra đời của Apple iPhone đã đẩy cuộc chạy đua của các nhà sản xuất điện thoại di động lên cao trào. iPhone làm tăng nhu cầu của người sử dụng điện thoại di động gấp đôi so với các thiết bị nghe nhạc, email hay điện thoại TV. Điều này có thể sẽ khiến Samsung, và các nhà
  • Bảo vệ máy tính trước khi thực hiện download Bảo vệ máy tính trước khi thực hiện download
    Việc tải file có thể bao gồm cả cài đặt các chương trình từ CD, mở các bức tranh ảnh hoặc đường link đến website từ email, copy tài liệu Word và bảng tính Excel từ mạng công ty, nâng cấp phần mềm yêu cầu từ website hoặc truyền tải các file nhạc từ máy tính khác.
  • Dell sắp sửa "đại phẫu"? Dell sắp sửa "đại phẫu"?
    Trong một bức email mật gửi tới các nhân viên vài ngày sau khi trở lại cương vị Giám đốc điều hành, Michael Dell cho biết Dell sẽ cắt tiền thưởng trong năm 2006, sa thải một số "sếp" nhằm tiết giảm chi phí và vực hãng trở lại đà tăng trưởng.
  • McAfee "trục trặc" với Vista McAfee "trục trặc" với Vista
    Sự an toàn của máy tính đang ngày càng bị đe dọa bởi vô số các nguy cơ đến từ nhiều con đường qua Internet như in nhắn tức thời (IM), các ứng dụng gửi dữ liệu, hay các tinh nhắn qua email... Và rõ ràng, hệ điều hành bị ảnh hưởng nhiều nhất chính là Windows c
  • Một phần ba người dùng Net "lên đời" không dây Một phần ba người dùng Net "lên đời" không dây
    Có tới một phần ba số người sử dụng Internet hiện nay tại Mỹ thường xuyên lướt web và check email nhờ kết nối không dây, một biểu hiện của xu hướng "di động hóa" ngày càng rõ nét trong thế giới công nghệ.