Eugene Shoemaker

  • Nguyên nhân khiến cúm gia cầm gây bệnh nặng Nguyên nhân khiến cúm gia cầm gây bệnh nặng
    Virus cúm gia cầm có thể gây bệnh cho người nặng hơn các virus cúm khác.
  • NASA sắp phóng tàu "chạm vào Mặt trời" NASA sắp phóng tàu "chạm vào Mặt trời"
    Nhận trách nhiệm lần này là tàu thăm dò không người lái Solar Parker. Tàu được đặt tên theo nhà vật lý học, thiên văn học Eugene Parker - người đầu tiên đưa ra những khái niệm gió Mặt trời.
  • Nhà hát Opera Sydney và số mệnh của tác giả Nhà hát Opera Sydney và số mệnh của tác giả
    Biểu tượng của Australia - Nhà hát Opera Sydney. Đó là hình ảnh của một nhà hát Opera kiểu mới, do một nghệ sĩ nhạc sĩ bậc thầy là Eugène Gossens đã mang nặng đẻ đau, sáng tác ra nó, để rồi gặp nạn cuối đời ngay từ đứa con tinh thần của mình.
  • Sang Singapore điều trị suy tim bằng tế bào gốc Sang Singapore điều trị suy tim bằng tế bào gốc
    Trong buổi họp báo "Giới thiệu các phương pháp mới trong điều trị bệnh tim mạch" tại TP.HCM vào ngày 5/5, BS. Eugene Sim, BS Tim mạch Tập đoàn Y khoa Parkway - Singapore cho biết đối với những bệnh nhân suy tim giai đoạn cuối, không có hy vọng chữa kh
  • Bản chất giấc ngủ Bản chất giấc ngủ
    Năm 1953, Nathaniel Kleitman và người học trò Eugene Aserinsky, Đại học Chicago, phát hiện giấc ngủ được đánh dấu bằng các giai đoạn cử động mắt nhanh, viết tắt là REM trong tiếng Anh. Đó là giấc ngủ REM. Mọi động vật có vú sống trên cạn đều có giấc ngủ REM xen giữa giấc ngủ thường, được g
  • Ngày 9/4/1906: Phát minh ra máy đánh chữ Ngày 9/4/1906: Phát minh ra máy đánh chữ
    Mặc dù cơ chế cỗ máy đánh chữ của nhà phát minh người Mỹ Robert Eugene Turner lúc đó khá đơn giản, nhưng nó đã tạo tiền đề cho việc phát triển những chiếc máy đánh chữ hiện đại hơn sau này.