Expedition 27

  • Tuổi trẻ khắc nghiệt của Mặt Trời Tuổi trẻ khắc nghiệt của Mặt Trời
    Một trong những chủ đề nóng nhất trong cuộc học chung lần thứ 27 của Hiệp hội thiên văn học quốc tế (IAU) tại Rio de Janeiro, Braxin bao gồm nghiên cứu điều kiện thiên văn học thích hợp cho sự phát triển và sinh tồn của sự sống nguyên thủy.
  • Vợ chồng da đen sinh được ba người con da trắng Vợ chồng da đen sinh được ba người con da trắng
    Tại thành phố Olinda Đông Bắc Brazil, người mẹ Rosemere Fernandes de Andrade 27 tuổi và người chồng là Joao mặc dù đều là người da đen Brazil gốc Phi, nhưng trong số 5 đứa con của họ lại có 3 người con đều là “da trắng.”
  • Tham quan cỗ máy lớn nhất lịch sử nhân loại Tham quan cỗ máy lớn nhất lịch sử nhân loại
    Tìm hiểu các bộ phân tích, hệ thống máy tính... trải rộng trong một chu vi 27 km thuộc dự án Máy gia tốc hạt khổng lồ LHC, nguời xem sẽ hiểu thêm về hoạt động của cỗ máy đắt tiền nhất hành tinh mà con người tạo ra.
  • Mưa sao băng đạt đỉnh tối nay Mưa sao băng đạt đỉnh tối nay
    Mưa sao băng Taurid xuất hiện từ cuối tháng 10 tới giữa tháng 11. Nó được xếp vào danh sách mưa sao băng yếu do các vệt sao băng xuất hiện với tần suất thấp - trung bình 7 vệt mỗi giờ. Chúng di chuyển trong không khí với tốc độ khoảng 27 km/giây.
  • Đi ôtô gắn màn hình TV dễ mắc các bệnh tim mạch Đi ôtô gắn màn hình TV dễ mắc các bệnh tim mạch
    Theo một nghiên cứu toàn cầu vừa được công bố hôm 11/1 về sự rèn luyện thân thể và bệnh tim, chủ sở hữu những chiếc xe hơi hiện đại được trang bị tivi có nguy cơ bị đau tim nhiều hơn 27% so với những người không kèm theo thiết bị này trên xe.
  • Sao Mộc “mọc” thêm 2 mặt trăng mới Sao Mộc “mọc” thêm 2 mặt trăng mới
    Tổng số “vệ tinh thiên nhiên” quay quanh hành tinh khổng lồ này đã được nâng lên con số 66, các nhà thiên văn tiết lộ. Có tên mã là S/2011 J1 và S/2011 J2, hai mặt trăng này được nhận dạng lần đầu trong bức hình do Kính viễn vọng Magellan - Baade của Đài quan sát Las Campanas (Chile) chụp được ngày 27/
  • Nơi huấn luyện robot bí mật Hải quân Mỹ Nơi huấn luyện robot bí mật Hải quân Mỹ
    Tropical High Bay, trực thuộc Phòng thí nghiệm của Trung tâm Nghiên cứu Hệ thống Tự động, là một nhà kính rộng, mô phỏng rừng nhiệt đới Đông Nam Á và hoang mạc châu Phi, với nhiệt độ trung bình 27 độ C và độ ẩm 80% quanh năm.
  • Miền tây nam Nhật Bản tan hoang trong mưa lũ Miền tây nam Nhật Bản tan hoang trong mưa lũ
    Hầu hết 400.000 người buộc phải đi sơ tán vì mưa như thác đổ gây lũ lụt ở tây nam Nhật đến hôm nay đã có thể trở về nhà, nhưng giới chức trách cảnh báo nguy hiểm của đợt mưa làm ít nhất 27 người thiệt mạng hồi cuối tuần vẫn chưa qua.
  • Bảo vệ các loài cá quý hiếm tại búng Bình Thiên Bảo vệ các loài cá quý hiếm tại búng Bình Thiên
    Nhóm nghiên cứu thuộc Viện Sinh học nhiệt đới đã thu thập và xác định được 111 loài cá thuộc 27 họ, 10 bộ với khoảng 33 loài cá có giá trị kinh tế tại búng Bình Thiên (búng nghĩa là hồ, đầm) thuộc huyện An Phú, tỉnh An Giang.
  • Người mẹ phải cách ly con vì phát ra phóng xạ Người mẹ phải cách ly con vì phát ra phóng xạ
    Emma Day, 27 tuổi đã được chỉ định dùng iốt phóng xạ liều cao để chống lại căn bệnh ung thư tuyến giáp. Điều này đồng nghĩa với việc, cô đã bị cách ly trong thời gian điều trị nội trú tại bệnh viện.