Expedition 27

  • Thái Lan: Thêm một trường hợp tử vong vì cúm gia cầm Thái Lan: Thêm một trường hợp tử vong vì cúm gia cầm
    Bộ Y tế Thái Lan vừa chính thức xác nhận một người đàn ông 27 tuổi ở Ban Tung Pattana, huyện Sawang Arom, tỉnh Uthai Thani chết hôm thứ năm 3-8 do nhiễm cúm gia cầm. Xét nghiệm mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân này đã cho kết q
  • Ông Tây viết blog tiếng Việt 'hay kinh điển' Ông Tây viết blog tiếng Việt 'hay kinh điển'
    "Mình tên là Joe - phát âm giống Mai Văn Dâu - và năm nay mình 27 tuổi, tính theo tuổi Tây chứ nếu tính kiểu "ta" thì mình 28 rồi. Mình chưa có vợ, chưa có người yêu, vẫn đang tìm (phải quảng cáo tí chứ)
  • Gói phần mềm miễn phí Google có thêm Skype Gói phần mềm miễn phí Google có thêm Skype
    Gã khổng lồ tìm kiếm vừa bổ sung thêm ứng dụng điện thoại Internet Skype vào gói phần mềm "cho không" người dùng Net của hãng. "Việc bổ sung thêm Skype vào Google Pack được áp dụng tại 27 quốc gia. Giờ đây, bạn sẽ có thể dễ dàng tận hưởng ích lợ
  • EU vẫn "nghĩ tiếp" về thương mại điện tử EU vẫn "nghĩ tiếp" về thương mại điện tử
    Ủy ban châu Âu (EC) đang nghiên cứu xem có để các đạo luật về TMĐT tiếp tục có hiệu lực tại 27 quốc gia của Liên minh châu Âu (EU) hay không. Ủy ban có thể sẽ nghiên cứu để làm cho luật TMĐT này được “sáng sủa” hơn.
  • Ai Cập: thêm một nạn nhân ca cúm gia cầm Ai Cập: thêm một nạn nhân ca cúm gia cầm
    Ngày 25-3, Bộ Y tế Ai Cập thông báo nạn nhân thứ 27 kể từ khi dịch cúm gia cầm được phát hiện tại đây, là một bé gái ba tuổi cư ngụ tại Aswan, miền nam Ai Cập. Theo Bộ Y tế, nạn nhân tên Hagar Muhammad Awadallah đã bị sốt cao và biểu hiện những triệu chứng của cúm gia cầm.
  • Năm 2030, thế giới có 75 triệu người sống với ung thư Năm 2030, thế giới có 75 triệu người sống với ung thư
    Theo giám đốc Cơ quan Nghiên cứu ung thư quốc tế thuộc Tổ chức Y tế thế giới (WHO), năm 2030, số ca mắc bệnh ung thư trên thế giới sẽ tăng hơn gấp đôi so với năm 2000, với 27 triệu trường hợp mới được chẩn đoán mắc bệnh.
  • 28% phần mềm không được vá lỗi bảo mật 28% phần mềm không được vá lỗi bảo mật
    Hãng bảo mật Secunia cho biết có khoảng hơn 1/4 số lượng phần mềm được sử trên PC không được cài đặt các bản vá lỗi bảo mật cần thiết. Phần mềm đa phương tiện là ứng dụng bị bỏ ngỏ nhiều nhất. Cụ thể 33% số phần mềm Apple Quicktime và 27% số phần mềm Winamp chưa được vá các
  • Lượng PC sử dụng đạt 1 tỷ vào cuối năm tới Lượng PC sử dụng đạt 1 tỷ vào cuối năm tới
    Forrester Research cho biết số lượng PC được sử dụng trên phạm vi toàn cầu sẽ đạt tới con số 1 tỷ vào cuối năm 2008. Đồng nghĩa với việc thế giới đã phải mất 27 năm mới đạt được thành quả này.
  • Xe hơi bằng gỗ đầu tiên trên thế giới Xe hơi bằng gỗ đầu tiên trên thế giới
    Joe Harmon, một nhà thiết kế Mỹ 27 tuổi, đang phối hợp với các sinh viên khác tại Đại học bang North Carolina để tạo nên một chiếc ôtô vận hành được mà làm chủ yếu từ gỗ. Sáng chế của họ mang tên Splinter có thể được hoàn thành vào cuối nă
  • Châu chấu nhân tạo nhảy cao 1,4 m Châu chấu nhân tạo nhảy cao 1,4 m
    "Điều kỳ diệu" về nhảy cao từ ĐH Lausane chỉ nặng vỏn vẹn 7 gam. Các nhà nghiên cứu Thụy Sĩ đã chế tạo thành công một con châu chấu nhân tạo đạt thành tích cao nhất: Nhảy cao gấp 27 lần độ dài của chính nó.