Facebook Lite

  • Cảm xúc tích cực dễ lây qua Facebook hơn tiêu cực Cảm xúc tích cực dễ lây qua Facebook hơn tiêu cực
    TIME vừa dẫn kết quả của một nghiên cứu mới của Đại học California San Diego (Mỹ) cho biết, những cảm xúc tích cực dễ dàng lây lan trên Facebook hơn là những cảm xúc tiêu cực.
  • Thiết bị giúp Facebook đọc não người dùng Thiết bị giúp Facebook đọc não người dùng
    Facebook vừa công bố mua lại CTRL-Labs, startup phát triển thiết bị giao tiếp giữa bộ não và máy tính. Đây có thể là bước quan trọng để công ty này hướng tới mục tiêu "đọc" não người dùng.
  • Facebook xây những ngôi nhà chỉ để dạy AI học bài Facebook xây những ngôi nhà chỉ để dạy AI học bài
    Trong một nỗ lực nhằm xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu ngày càng lớn cho AI của gã khổng lồ Facebook, mới đây công ty này đã cho xây hàng loạt ngôi nhà để giúp AI học bài nhanh hơn.
  • Facebook đang dạy robot cách biểu hiện giống như con người Facebook đang dạy robot cách biểu hiện giống như con người
    Các nhà nghiên cứu đã xác định được 68 "mốc trên khuôn mặt" để phát hiện ra những phản ứng tinh tế và biểu hiện vi mô trên khuôn mặt người.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 8 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 8
    Cậu bé 3 tuổi tố cáo kẻ giết mình ở "kiếp trước", "góc tối" đáng sợ ít người biết đến trên Facebook, robot biết "đẻ con" và tự tiến hóa, 5 vụ tai nạn kinh hoàng của các nhà ảo thuật gia trên thế giới, tại sao tranh Picasso luôn đắt giá nhất thế giới... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
  • Hướng dẫn upload và xóa danh bạ điện thoại trên Facebook Hướng dẫn upload và xóa danh bạ điện thoại trên Facebook
    Facebook không thể đề xuất tất cả mọi người mà bạn đã từng gặp, vì vậy một số người sẽ bị bỏ qua. Để tìm hiểu những người khác mà bạn có thể biết trên mạng xã hội này, bạn nên sử dụng danh bạ trên điện thoại của mình.
  • Đọc báo trực tiếp từ News Feed của Facebook Đọc báo trực tiếp từ News Feed của Facebook
    Cuối tháng này Facebook sẽ giới thiệu tính năng "Instant Articles" cho phép tải trực tiếp các bài báo của New York Times, Buzzfeed và National Geographic trên News Feed của người dùng mà không cần phải chuyển sang mở trình duyệt, mở tab mới hoặc là mở trình duyệt phụ trong app Facebook trên di động.