Gãi bàn chân

  • Mụn nước ở tay là gì? Mụn nước ở tay là gì?
    Mụn nước thường xuất hiện ở các vùng da tay và chân, khiến bạn có cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Không xử lý cẩn thận, mụn bị vỡ sẽ lây lan sang các vùng da khác.
  • 16 vị trí của mụn cảnh báo về sức khỏe 16 vị trí của mụn cảnh báo về sức khỏe
    Trị mụn bên ngoài chỉ là cách đối phó tạm thời, tìm hiểu những nguyên nhân sâu xa để khắc phục mới là cách chữa trị lâu dài.
  • 8 điều tuyệt đối không nên làm trong khi ăn 8 điều tuyệt đối không nên làm trong khi ăn
    Bạn đã nghe nói nhiều đến những việc nên và không nên làm trước hoặc sau khi ăn. Nhưng bạn cũng cần biết rằng trong khi ăn chúng ta cũng cần kiêng kị một số điều để đảm bảo sức khỏe.
  • Galilê - “ Cha đẻ của khoa học cận đại” Galilê - “ Cha đẻ của khoa học cận đại”
    Galilê là nhà khoa học nổi tiếng thời Cổ đại, Ông là người đầu tiên dùng kính viễn vọng quan sát các thiên thể, chứng minh và phát triển thuyết mặt trời là trung tâm vũ trụ của Côpecnich. Suốt đời ông theo đuổi chân lý, hiến th&a
  • Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay? Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay?
    Máy mắt và cảm giác giật cơ nhẹ trên tay hoặc chân là hiện tượng thường xả ra với nhiều người. Nhưng ít ai quan tâm liệu hiện tượng này có ảnh hưởng xấu gì tới sức khỏe và tìm hiểu về nguyên nhân và cách phòng tránh, loại bỏ hiện tượng này như thế nào?
  • Những trận động đất lớn nhất trong lịch sử Những trận động đất lớn nhất trong lịch sử
    Đúng ngày này cách đây một năm, trận động đất mạnh 9,0 richter đã làm rung chuyển bờ biển đông bắc Nhật Bản, kéo theo một cơn sóng thần cực lớn. Tưởng niệm tròn một năm ngày xảy ra thảm hoạ kép, cùng điểm lại những trận động đất lớn nhất trong lịch sử.
  • Phát hiện mật mã trong mắt nàng Mona Lisa Phát hiện mật mã trong mắt nàng Mona Lisa
    Trong mắt nàng Mona Lisa của danh họa Leonardo da Vinci có chứa nhiều con số và chữ cái nhỏ xíu – theo phát hiện mới nhất của các nhà nghiên cứu Italia.
  • Kỳ dị thứ "to nhất", "dài nhất" ở con người Kỳ dị thứ "to nhất", "dài nhất" ở con người
    Bộ tóc dài, chiếc lưỡi rộng, lông mi dài... là những kỷ lục gây sốc về các bộ phận trên cơ thể con người.