Hội thảo

  • Sụt giảm trong nghiên cứu về di dân ở Úc Sụt giảm trong nghiên cứu về di dân ở Úc
    Bất chấp sự mở rộng và đa dạng hóa của các hình thức di dân đến Úc từ những năm 1990, theo tiết lộ của Giáo sư Stephen Castles, đã có sự sụt giảm đáng kể về số lượng các nghiên cứu về di dân và sự đa dạng hóa của các hình thức di dân.
  • Đào tạo cách nhận biết dịch xuất phát từ động vật Đào tạo cách nhận biết dịch xuất phát từ động vật
    Các chuyên gia thú y từ Mỹ đã tới Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu về những bệnh không rõ nguồn gốc, bệnh xuất phát từ động vật.
  • Khai mạc hội thảo toán học Việt Nam - Hàn Quốc Khai mạc hội thảo toán học Việt Nam - Hàn Quốc
    Sáng ngày 8/12, tại trường Đại học Đà Lạt, Viện Toán học Hà Nội và Đại học Quốc gia Pukyong (Hàn Quốc) tổ chức hội thảo toán học quốc tế Việt Nam - Hàn Quốc với chủ đề “Lý thuyết Tối ưu và Ứng dụng”.
  • Nhật Bản hỗ trợ các nước Đông Nam Á chống bão lũ Nhật Bản hỗ trợ các nước Đông Nam Á chống bão lũ
    Biến đổi khí hậu đang biến khu vực Đông Nam Á trở thành một trong những nơi phải hứng chịu nhiều bão lũ nhất thế giới, gây ra thiệt hại nghiêm trọng về người và của.
  • Hội thảo bảo mật McAfee tại ViệtNam Hội thảo bảo mật McAfee tại ViệtNam
    Hãng bảo mật McAfee vừa công bố chương trình hội bảo mật CNTT diễn ra trên toàn khu vực châu Á Thái Bình Dương và VN được chọn là nơi bắt đầu cho "Road show" khu vực châu Á của hãng. Dự kiến,vào trung tuần tháng 11, hội thảo Bảo mậ
  • Hội thảo về bệnh viêm gan do rượu Hội thảo về bệnh viêm gan do rượu
    Vừa qua, Bệnh viện ĐH Y Dược TP Hồ Chí Minh đã tổ chức hội thảo khoa học chuyên đề về “Bệnh gan do rượu & dấu hiệu lệ thuộc rượu ở các bệnh nhân xơ gan” với sự tham dự của khoảng 120 bác sĩ, dược sĩ. Thuyết trình tại hội thảo có Thạc sĩ - Bác sĩ Đinh Dạ L&yacu
  • Chờ đợi gì từ Hội thảo LinuxWorld 2006? Chờ đợi gì từ Hội thảo LinuxWorld 2006?
    Cuộc chiến giữa phần mềm nguồn mở và phần mềm độc quyền sẽ rất nóng bỏng tại Hội thảo và Triển lãm LinuxWorld năm nay, dự kiến khai mạc tuần tới tại San Francisco.