Hiện tượng Trăng hồng

  • 10 giây trước khi chết con người có những cảm giác gì? 10 giây trước khi chết con người có những cảm giác gì?
    Vì không ai biết khi chết sẽ thế nào mà chỉ nghĩ về cái chết là khóc lóc tang thương nên cái chết vẫn là nỗi sợ của loài người.
  • Bằng chứng cho thấy con người có thể hút năng lượng lẫn nhau Bằng chứng cho thấy con người có thể hút năng lượng lẫn nhau
    Nếu bạn cảm thấy bị mệt sau khi ôm bạn gái xong thì có lẽ cô ấy đã hút năng lượng từ cơ thể của bạn! Đó chính là một phần kết luận từ nghiên cứu tiến hành bởi các nhà khoa học Đức.
  • Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết
    Trẻ bị thiếu máu rất khó nhận biết vì bệnh không gây ra một triệu chứng nào. Tuy nhiên, nếu con bạn có biểu hiện kém hoạt bát, mệt mỏi hay quấy khóc, dễ cáu kỉnh và làn da xanh… thì rất có thể bé đang bị thiếu máu.
  • 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học
    Ma quỷ, thế giới bên kia, linh hồn, trải nghiệm cận tử... là những hiện tượng bí ẩn ám ảnh biết bao người trên khắp thế giới. Các nhà khoa học đã giải mã những hiện tượng ma quái đó. Theo đó, việc nhìn thấy 'ma" hoàn toàn là do trí não của con người khi bị stress, căng thẳng, mệt mỏi...
  • Tủ rượu Dibbuk ma quái và Annabelle - búp bê ma ám đáng sợ Tủ rượu Dibbuk ma quái và Annabelle - búp bê ma ám đáng sợ
    Người ta cho rằng, trong chiếc tủ rượu Dibbuk và búp bê Annabelle đều chứa linh hồn ma quỷ xấu xa, nó sẽ đeo bám, kiểm soát cuộc sống của những bất kỳ người nào mở hoặc sở hữu nó.
  • Nhìn xuyên đêm với kính hồng ngoại giá rẻ Nhìn xuyên đêm với kính hồng ngoại giá rẻ
    Lái một chiếc xe đi trong đêm mưa là điều rất khó khăn vì bị hạn chế tầm nhìn, khó phát hiện động vật hoặc chướng ngại vật phía trước.
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.