Hyperloop One

  • Nghiên cứu áo giáp của chiến binh Hy Lạp cổ đại Nghiên cứu áo giáp của chiến binh Hy Lạp cổ đại
    Bộ áo giáp thời Đồ đồng đủ chắc chắn để bảo vệ chiến binh Mycenae trong trận chiến cách đây 3.500 năm, theo nghiên cứu công bố hôm 22/5 trên tạp chí PLOS One.
  • Mô hình hoạt động đầu tiên của laptop 100 USD Mô hình hoạt động đầu tiên của laptop 100 USD
    Dự án phi lợi nhuận OLPC (Mỗi em một máy xách tay - One Laptop Per Child) vừa trình diễn phiên bản 100 USD đầu tiên có khả năng được đưa vào sản xuất, do thiết bị đã tích hợp phần cứng điện toán vào mô hình thiết kế.
  • Mười chiếc laptop 100 USD đầu tiên được xuất xưởng Mười chiếc laptop 100 USD đầu tiên được xuất xưởng
    Những chiếc XO-1 thuộc dự án OLPC (One Laptop Per Child - mỗi trẻ em một máy tính xách tay) cuối cùng cũng đã "ra lò" và đang được thử nghiệm lần cuối dưới các điều kiện khắc nghiệt như cực nóng, cực lạnh, bụi, bùn và hoạt động liên tục nhiều giờ.
  • Epson ra máy in “tất cả-trong-một “ Epson ra máy in “tất cả-trong-một “
    Epson vừa cho công bố ra mắt máy in tất cả-trong-một (AIO-all-in-one) EPSON Stylus Photo RX590. Đây là chiếc máy in tất cả-trong-một đầu tiên trong khu vực được trang bị hệ thống mực mới - Epson Claria Photo Lab System. Với tiêu chẩn in ấn chuyên nghiệp, tốc độ in cao và nhiều tí
  • Lexmark X5470 máy in đa chức năng Lexmark X5470 máy in đa chức năng
    Để đáp ứng nhu cầu của mọi văn phòng, doanh nghiệp với dòng máy in tích hợp nhiều chức năng (All in one), Lexmark đã giới thiệu Lexmark X5470. Đây là một sản phẩm tất cả trong một, từ máy in, scan, photocopy, fax và có giá 169 USD.
  • 24/10, Trung Quốc phóng tàu thăm dò lên quỹ đạo Mặt trăng 24/10, Trung Quốc phóng tàu thăm dò lên quỹ đạo Mặt trăng
    Trung Quốc vừa thông báo sẽ phóng tàu thăm dò Chang’e One lên quỹ đạo Mặt trăng vào ngày 24/10. Đây là bước đi đầu tiên của Trung Quốc trong cuộc chạy đua đến Mặt trăng đang nóng lên trên toàn cầu.
  • Trung Quốc phóng vệ tinh thăm dò Mặt trăng Trung Quốc phóng vệ tinh thăm dò Mặt trăng
    Hôm qua 24.10, kỷ nguyên mới khám phá Mặt trăng với sự có mặt của Trung Quốc đã trở thành hiện thực khi nước này phóng thành công vệ tinh thăm dò đầu tiên của mình lên quỹ đạo Mặt trăng. Vệ tinh có tên Chang'e One được phóng từ sân bay vũ trụ Xichang, tây nam tỉnh