Intelligent Transport System

  • Sun tiết lộ những tính năng bảo mật mới Sun tiết lộ những tính năng bảo mật mới
    Theo dự kiến trong tuần này Sun Microsystems sẽ cho công bố hai sáng kiến nâng cấp khả năng bảo mật cho các sản phẩm của hãng – một cho Sun Java System Web Server và một cho hệ điều hành Solaris. Theo đó, phiên bản ứng dụng máy chủ Sun Java System Web Server 7.0 sẽ hỗ trợ c&ocir
  • AIS có giúp ngư dân tránh được bão? AIS có giúp ngư dân tránh được bão?
    Gần đây, một số báo đưa tin, tàu Trung Quốc thoát nạn nhờ hệ thống tự động nhận dạng tàu AIS (Automatic Identification System). Nhưng đây lại không phải là thiết bị cho tàu đánh cá...
  • Symantec "lẩm cẩm"? Symantec "lẩm cẩm"?
    Do một lỗi phát sinh trong bản nâng cấp đã khiến cho ứng dụng bảo mật chống virus Symantec thông báo phát hiện con trojan Zlob trong phần mềm mã nguồn mở Nullsoft Scriptable Install System (NSIS).
  • Sửa lỗi Windows dễ dàng bằng RegFix Mantra Sửa lỗi Windows dễ dàng bằng RegFix Mantra
    Khác xa với giao diện và cách sử dụng khá phức tạp của System Mechanic hoặc Norton Utilities… mọi thứ của RegFix Mantra (RFM) đều hoàn toàn là đơn giản.
  • OpenDNS - Tăng tốc duyệt web và hơn thế nữa OpenDNS - Tăng tốc duyệt web và hơn thế nữa
    OpenDNS là dịch vụ DNS (Domain Name System) cung cấp cho người dùng internet địa chỉ DNS giúp bạn truy cập web nhanh chóng, dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Microsoft ra mắt hai ứng dụng mới nhất Microsoft ra mắt hai ứng dụng mới nhất
    Trong động thái nhằm mở rộng các dòng sản phẩm bảo mật và quản lý hệ thống, ngày 2/5 Microsoft đã cho công bố hai ứng dụng mới: Forefront Client Security và System Center Essentials 2007.
  • Flash sẽ hỗ trợ video chất lượng cao Flash sẽ hỗ trợ video chất lượng cao
    Dự kiến hôm qua (21/8) Adobe System sẽ chính thức đưa vào thử nghiệm phiên bản Flash Player tích hợp khả năng hỗ trợ định dạng video chất lượng cao.