James Liebherr

  • Cậu bé 11 tuổi không ngừng cười Cậu bé 11 tuổi không ngừng cười
    Cậu bé James Edgar, 11 tuổi, ở Caernarfon, miền Bắc xứ Wales (Anh) dường như là người “vui vẻ” nhất thế giới vì cậu bé chưa bao giờ ngừng cười.
  • Camera "săn hình" năng lượng tối Camera "săn hình" năng lượng tối
    Camera chụp năng lượng tối (Dark Energy), thiết bị quan sát thiên văn tối tân nhất từ trước đến nay, đã được đưa vào phục vụ tại Chile nhằm tìm ra câu trả lời cho những bí ẩn về ảnh hưởng của loại năng lượng kỳ bí này đối với sự phát triển của vũ trụ, theo Reuters.
  • 9 nhân vật khoa học nổi bật nhất năm 2012  9 nhân vật khoa học nổi bật nhất năm 2012
    Phi hành gia đầu tiên đặt chân lên mặt trăng hay 6 chuyên gia động đất lĩnh án tù tại Italy là những người lọt vào danh sách gương mặt tiêu biểu nhất trong lĩnh vực khoa học trong năm nay của BBC.
  • Bộ lọc nước sạch từ đất sét và mùn cưa Bộ lọc nước sạch từ đất sét và mùn cưa
    Tuy nhiên, vừa giúp tạo ra nước sạch, vừa đóng góp vào sự phát triển kinh tế cho địa phương là dự án mà Đại học Virginia (Mỹ) đang triển khai. Hai thiết bị PureMadi và MadiDrops là một phần trong chương trình cung cấp nước sạch cho cộng đồng dân cư ở Nam Phi.
  • Phát hiện thiên hà nhẹ nhất Phát hiện thiên hà nhẹ nhất
    Các nhà thiên văn học Mỹ cho hay đã tìm được thiên hà nhẹ nhất trong vũ trụ, bổ sung một thành viên luôn được trông đợi lâu nay vào bộ sưu tập các thiên hà.
  • Kỳ lạ ếch “làm tổ” trong cổ họng cá Kỳ lạ ếch “làm tổ” trong cổ họng cá
    Một người câu cá chuyên nghiệp ở Australia đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện một con ếch cây còn sống, đang trú ngụ bên trong miệng của một con cá ngựa nam (jungle perch) to lớn.
  • Bằng chứng cho thấy loài người đang suy giảm trí thông minh Bằng chứng cho thấy loài người đang suy giảm trí thông minh
    Các nhà khoa học cảnh báo, công nghệ có thể đang ngày càng thông minh hơn, nhưng ngược lại, con người ngày càng trở nên ngu dốt hơn.