Jeremy Feinberg

  • NASA công bố hình ảnh mô phỏng sắc nét chưa từng thấy về hố đen NASA công bố hình ảnh mô phỏng sắc nét chưa từng thấy về hố đen
    Nhằm hưởng ứng tuần lễ hố đen đang diễn ra, NASA mới đây đã công bố hình ảnh mô phỏng đầu tiên về hố đen với độ sắc nét chưa từng thấy.
  • Cảnh tượng UFO hình cầu "trêu" tàu chiến Mỹ rồi lặn mất tăm Cảnh tượng UFO hình cầu "trêu" tàu chiến Mỹ rồi lặn mất tăm
    Một vật thể bay không xác định (UFO) hình cầu lơ lửng trên không, di chuyển qua trái rồi qua phải như một trái banh bàn sau đó lặn xuống nước.
  • “Tình bạn” hiếm có giữa chó và vịt “Tình bạn” hiếm có giữa chó và vịt
    Sau khi vịt mẹ chết vì bị cáo ăn thịt, vịt con Dennis được một con chó săn mồi Labrador chăm sóc hết sức chu đáo. Lúc đó, Dennis chưa đầy một tuần tuổi và chú chó Fred 4 tuổi đã cứu sống và trở thành “người cha bất đắc dĩ” của nó. Chúng ngủ cùng nhau, chơi cùng nhau và thậm chí đi bơi với nhau.
  • Lo lắng càng nhiều IQ càng cao? Lo lắng càng nhiều IQ càng cao?
    Lo lắng quá nhiều không hoàn toàn là xấu. Một nghiên cứu mới đây cho thấy mức độ lo âu cao thường xảy ra ở những người thông minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong số những người được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lo âu, chỉ số IQ càng cao mức độ lo lắng càng nhiều.
  • Cỏ khổng lồ đe dọa Mỹ Cỏ khổng lồ đe dọa Mỹ
    Một tập đoàn nông nghiệp tại Mỹ sẽ yêu cầu chính phủ Mỹ chấp thuận việc sử dụng chất độc màu da cam để tiêu diệt cỏ phấn hoa khổng lồ, loài thực vật đang phát triển rất mạnh nhờ khả năng kháng thuốc diệt cỏ.
  • Trái đất bốc hơi trong 850 triệu năm nữa Trái đất bốc hơi trong 850 triệu năm nữa
    Trái đất có 850 triệu năm nữa trước khi các đại dương bốc hơi hoàn toàn và bước vào giai đoạn hủy diệt.
  • Xe máy điện tăng tốc nhanh hơn ô tô Xe máy điện tăng tốc nhanh hơn ô tô
    Một chiếc xe máy điện đã phá kỷ lục tốc độ của các phương tiện cơ giới cùng loại khi phóng với tốc độ trung bình hơn 240 km/h.