Kỷ lục ở dưới nước

  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh
    Khu vực 51, kim tự tháp Ai Cập là những địa danh nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhưng sự bí ẩn luôn bao trùm, khiến những nơi này ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người.
  • 16 cách làm răng trắng hơn 16 cách làm răng trắng hơn
    Hàm răng trắng sáng không chỉ giúp bạn có nụ cười đẹp mà còn giúp bạn tự tin trong cuộc sống. Để tẩy những vết ố xỉn màu trên răng bạn có thể làm theo một số cách đơn giản dưới đây.
  • Những kỷ lục trong thế giới động vật Những kỷ lục trong thế giới động vật
    Báo đốm được biết đến là loài động vật chạy nhanh nhất thế giới còn cá cờ đại dương là loài bơi nhanh nhất dưới lòng biển, trong khi đó một con chim ưng có thể bay với tốc độ 300km/h như một chiếc siêu xe.
  • Lục địa Atlantis: Huyền thoại hay sự thật? Lục địa Atlantis: Huyền thoại hay sự thật?
    Hình ảnh lục địa Atlantis, một quốc gia vĩ đại và hùng cường, mà sự thống trị đối với thế giới cổ đại đột ngột chấm dứt chỉ sau một thảm họa.
  • Những con vật to lớn nhất hành tinh (Phần 1) Những con vật to lớn nhất hành tinh (Phần 1)
    Dưới đây là hình ảnh về 7 trong số những động vật to lớn nhất trên địa cầu từ thời tiền sử tới nay. Một loài đã tuyệt chủng từ lâu, còn vài loài khác đang phải vật lộn để tồn tại.
  • Hiện tượng El nino là gì? Hiện tượng El nino là gì?
    Theo một định nghĩa đơn giản nhất El nino là hiện tượng phá vỡ điều kiện bình thường của hệ thống đại dương - khí quyển ở khu vực nhiệt đới Thái Bình Dương gây nên những ảnh hưởng đến thời tiết trên qui mô toàn cầu.
  • Kỳ bí những hộp sọ khổng lồ ở thung lũng Chết Kỳ bí những hộp sọ khổng lồ ở thung lũng Chết
    Thung lũng Chết nằm trong sa mạc Mojave của California, Mỹ. Đây là nơi có nhiệt độ cao nhất ở miền Tây với kỉ lục là 136°F (tương đương với 58°C) vào ngày 10/7/1913.