Lake Eland Game Reserve

  • Chơi game giúp sáng tạo Chơi game giúp sáng tạo
    Trong khi nhiều chuyên gia tâm lý khuyến cáo rằng game bạo lực có thể kích thích bản tính hung hăng nơi người chơi, một nghiên cứu mới nhất tại Mỹ lại khẳng định: Video game có thể cải thiện tâm trạng và tăng cường khả năng sáng tạo cho game thủ.
  • Game thủ VN sẽ dự giải đấu game online đầu tiên Game thủ VN sẽ dự giải đấu game online đầu tiên
    Giải đấu đầu tiên trên thế giới giành riêng cho game online có tên GNGWC (Game and Game World Championship) sẽ thi đấu 3 game Silkroad Online, Shot Online và Gunbound. Ba game thủ Gunbound VN xuất sắc sẽ được sang Hàn Quốc tham gia trong nội dung game này.
  • TOP 10 game dở nhất năm 2007 TOP 10 game dở nhất năm 2007
    Năm 2007 chứng kiến sự phát triển cực kỳ sôi động trong lĩnh vực game. Có những game được cả giới game thủ mong chờ và háo hức chơi. Có những game mà sau khi chơi, người ta chỉ có cảm giác tốn thời gian vô ích. Sau đây là danh sách 10 game tệ nhất
  • Tập "mổ" người bằng game Tập "mổ" người bằng game
    Là sản phẩm của hãng game Atlus, California, trò game "Trauma Center: Second Opinion" cho phép người chơi biến bàn điều khiển siêu nhạy, tối ưu về thiết kế của Wii thành một con dao mổ trong các "tình huống y tế khẩn cấp".
  • Game online: Vì đâu nên nỗi? Game online: Vì đâu nên nỗi?
    Giữa tháng 11/2006, Sở Bưu Chính Viễn Thông (BCVT) TP.HCM ra quyết định đình chỉ 13 trò chơi trực tuyến (game online - GO) và phạt tiền đối với 6 doanh nghiệp (DN) cung cấp những game này. Vì sao có chuyện như vậy và số phận các game đó sẽ ra sao?
  • "Thiết kế"... tình yêu cho game "Thiết kế"... tình yêu cho game
    Bạn có thể tìm thấy mọi thứ trong video game hiện đại, trừ hương vị của tình yêu. Và chuyên gia game kỳ cựu Peter Molyneux rất muốn thay đổi điều này. Ý định của ông là sẽ thổi hồn lãng mạn vào trong trò game mới nhất "Fable 2".
  • Game thủ Xbox Live bị hack Game thủ Xbox Live bị hack
    Microsoft hôm qua (20/3) cho biết đang điều tra về tình trạng game thủ Xbox Live bị lừa đảo và đánh cắp tài khoản. Vụ điều tra bắt đầu được tiến hành sau khi có một số game thủ Xbox Live thông báo tài khoản game và thẻ tín dụng chuyên dùng mua Microsoft Points - đơn vị
  • Thời tàn của gian lận trong game Thời tàn của gian lận trong game
    Suốt một thời gian dài, những kẻ gian lận coi cộng đồng game online như một sân chơi "mặc sức tung hoành". Tuy nhiên, các hãng phát hành game không thể chịu trận mãi trước sự áp đảo này. Họ tìm đến các lực lượng cứu viện ngày càng nhiều t
  • Máy chơi game Wii giúp... sụt cân Máy chơi game Wii giúp... sụt cân
    Các game thủ thừa cân có xu hướng thích “đấm đá” trên mạng thay vì luyện cơ bắp trong phòng tập thể thao hẳn sẽ rất hứng thú với tin này: Chơi game bằng console Wii của Nintendo sẽ giúp thân hình mảnh mai hơn.
  • Đạo chích rửa tiền qua game Đạo chích rửa tiền qua game
    Nhờ sự giúp đỡ của một "đại ca" trong làng game đã giải nghệ, tôi có cơ hội tiếp cận thế giới của những đạo tặc online, và phát hiện một đường dây ăn cắp tài khoản tín dụng - mua vật phẩm trong game - rửa tiền bằng những thủ đoạn đáng kinh ngạc...