Lake Eland Game Reserve

  • Vista đã sẵn sàng để chơi game? Vista đã sẵn sàng để chơi game?
    Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi đã thử độ mạnh yếu khi chơi game trên Vista và tìm thấy nhiều điều khá ngạc nhiên. Những câu trả lời sau sẽ giải thích khá cụ thể và một vài gợi ý để bạn có thể chơi game tốt hơn trên Vista.
  • Game thủ Việt Nam "so cơ" quốc tế Game thủ Việt Nam "so cơ" quốc tế
    Lần đầu tiên, các game thủ Việt Nam đăng ký tham gia một loạt giải thi đấu game quốc tế, loại hình thể thao điện tử ngày càng phổ biến trong thanh thiếu niên.
  • Game thủ sẽ được chơi Xbox Live trên Vista PC Game thủ sẽ được chơi Xbox Live trên Vista PC
    Theo công bố của tập đoàn Microsoft, sắp tới dịch vụ chơi game trực tuyến Live sẽ được mở rộng cho cả những game thủ chơi trên máy tính có cài đặt hệ điều hành Windows Vista.
  • Từ văn hóa Internet đến văn hóa game Từ văn hóa Internet đến văn hóa game
    Một chuyên gia cấp cao về game của Ấn Độ đang làm việc tại VN cho rằng, hiện tại nước ta chỉ đạt tầm “văn hóa Internet” chứ chưa đạt đến mức “văn hóa game -VHG".
  • Game online Trung Quốc: “Hàng nội” lấn lướt "hàng ngoại" Game online Trung Quốc: “Hàng nội” lấn lướt "hàng ngoại"
    Tân Hoa Xã vừa cho biết rằng trong số 10 game trực tuyến phổ biến nhất tại Trung Quốc trong năm 2005 thì có đến 5 game là do các công ty Trung Quốc phát triển từ a đến z với tất cả mọi nhân vật trong game đều mang bản sắc Trung Quốc 100%. Báo cáo thống kê này
  • Bill Gates lăng xê dịch vụ "Game ở mọi nơi" Bill Gates lăng xê dịch vụ "Game ở mọi nơi"
    Ngài chủ tịch Microsoft đã ghé thăm triển lãm video game lớn nhất của năm để quảng bá rùm beng cho ý tưởng: "Chơi game ở mọi nơi", khi các thiết bị chơi game, ĐTDĐ và máy tính đều liên kết với nhau.
  • Game “Thời loạn”: nghi án iCMS thứ 2 Game “Thời loạn”: nghi án iCMS thứ 2
    Ngay khi cuộc thi sáng tác game - VietGames khép lại vào ngày 29-5, trên một số diễn đàn tin học tại VN rộ lên dư luận rằng game Thời loạn (Chaos Age) do Trung tâm phát triển công nghệ FPT xây dựng đoạt giải “Game VN hay n
  • Electronic Arts phát hành 6 game cho Wii Electronic Arts phát hành 6 game cho Wii
    Hãng giải trí Electronic Arts hôm qua công bố phát triển 6 game dành cho máy chơi game thế hệ mới, Wii. Wii sẽ hấp dẫn người mua bởi bộ điều khiển cảm ứng chuyển động, cho phép điều khiển các game thể thao như golf, bóng chày bằng các động tác vung vẩy như thật.
  • Cai nghiện chơi game bằng tập quân sự Cai nghiện chơi game bằng tập quân sự
    Con bạn vẫn thường chơi game hàng giờ đồng hồ mà không biết chán? Như vậy, có lẽ con bạn đã mắc chứng nghiện chơi game. Nhưng giờ bạn có thể không còn phải lo nữa, tại Trung Quốc, người ta đã nghĩ ra một ý tưởng chữa chứng nghiện chơi game rất hiệu quả - tập quân sự.
  • Game Thế giới hoàn mỹ ra bản thử nghiệm Game Thế giới hoàn mỹ ra bản thử nghiệm
    Ngày 25/12, game online Thế giới hoàn mỹ đã ra phiên bản thử nghiệm. Theo những ghi nhận ban đầu ngay sau khi công bố bản thử nghiệm, game thủ đã ào ạt đổ về đăng ký trực tuyến tại địa chỉ http://thegioihoanmy.vn khiến cổng game này bị quá tải.