Las Picas

  • CES 2008 chính thức khai trương CES 2008 chính thức khai trương
    CES là tên viết tắt của International Consumer Electronics Show. Đây là triển lãm hàng điện tử tiêu dùng quốc tế được tổ chức thường niên vào tuần thứ hai của tháng 1. Năm nay CES được tổ chức tại thành phố Las Vegas (Mỹ) trong 3 ngày - từ ng
  • iRobot ra mắt hai loại robot giúp việc nhà mới iRobot ra mắt hai loại robot giúp việc nhà mới
    iRobot, nhà sản xuất ra thiết bị hút bụi tự động nổi tiếng Roomba, đã cho ra mắt công chúng thêm hai sản phẩm robot làm sạch mới tại Hội chợ công nghệ quốc tế CES vừa diễn ra vào ngày 6/1 tại Las Vegas, Mỹ.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Thử đồ không cần cởi... Thử đồ không cần cởi...
    "FaceCake”, phần mềm cho phép khách hàng thử quần áo không cần cởi đồ đang mặc đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng, vừa được giới thiệu tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng ở Las Vegas (CES) tuần này.
  • Sao Mộc “mọc” thêm 2 mặt trăng mới Sao Mộc “mọc” thêm 2 mặt trăng mới
    Tổng số “vệ tinh thiên nhiên” quay quanh hành tinh khổng lồ này đã được nâng lên con số 66, các nhà thiên văn tiết lộ. Có tên mã là S/2011 J1 và S/2011 J2, hai mặt trăng này được nhận dạng lần đầu trong bức hình do Kính viễn vọng Magellan - Baade của Đài quan sát Las Campanas (Chile) chụp được ngày 27/
  • Samsung sắp trình làng tivi trong suốt Samsung sắp trình làng tivi trong suốt
    Hãng công nghệ Hàn Quốc có thể sẽ trình làng sản phẩm tivi độc đáo chưa từng thấy tại Triển lãm Hàng điện tử tiêu dùng (CES) 2013 sắp diễn ra tại Las Vegas (Mỹ): một chiếc tivi trong suốt, có màn hình dọc như một bức ảnh chân dung.
  • Điện thoại cứu hộ pin chờ 15 năm Điện thoại cứu hộ pin chờ 15 năm
    Tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2013 diễn ra ở thành phố Las Vegas (bang Nevada, Mỹ) từ ngày 8-11/1, nhà sản xuất SpareOne đã trình làng đến người dùng một chiếc điện thoại cứu hộ cực kỳ độc đáo.
  • Tia laser 200 nghìn tỷ watt có thể tạo ra plasma nóng hơn Mặt Trời Tia laser 200 nghìn tỷ watt có thể tạo ra plasma nóng hơn Mặt Trời
    Các nhà khoa học tại phòng thí nghiệm quốc gia Las Alamos vừa đưa ra một thông báo khá bất ngờ khi họ đã bắn phá thành công tấm phôi kim loại để tạo ra plasma nóng từ một tia laser có công suất 200 nghìn tỷ watt và theo cách nói thông thường nó còn "nóng" hơn cả Mặt Trời.