Leonardo Garcia Sanjuan

  • Bắt đầu khai quật mộ nàng Mona Lisa! Bắt đầu khai quật mộ nàng Mona Lisa!
    Các nhà khảo cổ người Italia bắt đầu khai quật ngôi mộ cổ của một người phụ nữ thời Phục Hưng, vốn được cho là hình tượng “nàng Mona Lisa” của Leonardo da Vinci.
  • Những cỗ máy "có một không hai" trong lịch sử Những cỗ máy "có một không hai" trong lịch sử
    Một số cỗ máy kỳ lạ nhất từng được thiết kế và chế tạo trong lịch sử nhân loại, từ máy tính cổ nhất thế giới của người Hy Lạp tới máy bay cánh chim của Leonardo da Vinci.
  • Mona Lisa vừa sinh con khi ngồi làm mẫu Mona Lisa vừa sinh con khi ngồi làm mẫu
    Mona Lisa, người đàn bà bí hiểm trong bức kiệt tác của danh hoạ Leonardo da Vinci vào thế kỷ 16, ngồi làm mẫu lúc vừa sinh đứa con trai thứ 2, một chuyên gia mỹ thuật Pháp tuyên bố. Phát hiện được thực hiện nhờ v&agra
  • Chiếc máy bay nhỏ nhất thế giới trở về... nguồn cội Chiếc máy bay nhỏ nhất thế giới trở về... nguồn cội
    Chiếc máy bay nhỏ nhất thế giới có sức chứa một người sẽ sớm cất cánh ở nơi sinh của Leonardo da Vinci. Danh hoạ đại tài này được cho là người đầu tiên có ý tưởng về động cơ bay lên thẳng.
  • Nếu hộp sọ nguyên mẫu Mona Lisa biết cười Nếu hộp sọ nguyên mẫu Mona Lisa biết cười
    Một nhóm các nhà khoa học Italia đang có kế hoạch ghép lại hộp sọ của Lisa Gherardini, người phụ nữ Italia ở thế kỷ 15 được cho là nguyên mẫu trong kiệt tác nàng Mona Lisa của danh họa Leonardo da Vinci.
  • Vụ trộm bức tranh Mona Lisa đã được giải mã như thế nào? Vụ trộm bức tranh Mona Lisa đã được giải mã như thế nào?
    Ngày 21/8/1911, bức họa Mona Lisa nổi tiếng của họa Leonardo Da Vinci đã bị đánh cắp từ bảo tàng Louvre tại Paris, Pháp bởi tên trộm Vincenzo Perugia, cựu nhân viên viện bảo tàng. Vụ ăn trộm đã gây chấn động toàn thế giới.