Lockheed SR 71 Blackbird

  • VINASAT 1 đã "xuất xưởng", lên đường ra bãi phóng VINASAT 1 đã "xuất xưởng", lên đường ra bãi phóng
    Giám đốc Ban Quản lý dự án vệ tinh VINASAT (Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam) Hoàng Minh Thống cho biết, vào lúc 22 giờ 30 phút tối 6/3, vệ tinh VINASAT-1 đã được nhà sản xuất Lockheed Martin Commercial Space Systems (Mỹ) tiến hành vận chuyển ra bãi phóng
  • Cô đơn làm tăng nguy cơ tử vong ở người cao tuổi Cô đơn làm tăng nguy cơ tử vong ở người cao tuổi
    Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học California, Mỹ đã tiến hành một cuộc điều tra trong thời gian dài từ năm 2002-2008 để phân tích dữ liệu của hơn 1.600 đối tượng tham gia nghiên cứu. Những người này thường có độ tuổi trung bình là 71 tuổi, chiếm 18% tỷ lệ người cao tuổi.
  • Ung thư da là do đột biến gene? Ung thư da là do đột biến gene?
    Các nhà khoa học đã phát hiện ra hai đột biến gene xuất hiện cùng lúc ở 71% các khối u hắc tố ác tính của bệnh ung thư da, theo AFP. Đó là phát hiện của các nhà khoa học Mỹ từ Viện Ung thư Dana-Farber, Viện Harvard và Viện Công nghệ Massachusetts (Mỹ).
  • Trái đất sẽ thế nào nếu không có đại dương? Trái đất sẽ thế nào nếu không có đại dương?
    Các đại dương hiện bao phủ 71% bề mặt Trái đất và chứa khoảng 97% tổng lượng nước của cả hành tinh chúng ta. Nếu một ngày kia, chúng đột nhiên cạn khô, cuộc sống như chúng ta biết sẽ thay đổi đáng kể.
  • Lạc Sơn Đại Phật: Kiến trúc độc đáo của tượng Phật làm bằng đá lớn nhất thế giới Lạc Sơn Đại Phật: Kiến trúc độc đáo của tượng Phật làm bằng đá lớn nhất thế giới
    Bức tượng Lạc Sơn Đại Phật cao 71 mét ở Trung Quốc được xem là tượng đá lớn nhất thế giới, với hệ thống thoát nước ẩn trong người giúp tượng Phật tránh khỏi sự xói mòn nghiêm trọng và phong hóa suốt hàng thiên niên kỷ.
  • 5 loại ung thư mà bạn chưa từng nghe thấy 5 loại ung thư mà bạn chưa từng nghe thấy
    Ung thư vú, ung thư phổi, ung thư dạ dày, đại tràng… là những căn bệnh bạn đã từng nghe thấy rất nhiều. Trên thực tế có đến 60 trong 71 bệnh ung thư xếp vào dạng hiếm gặp, trong đó có 5 loại ung thư hiếm nhất mà bạn chưa từng nghe thấy.
  • "Sao chổi Quỷ" lóe sáng lúc nhật thực toàn phần "Sao chổi Quỷ" lóe sáng lúc nhật thực toàn phần
    Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết "sao chổi Quỷ" vừa có đợt phun trào bụi, khí và băng trong lần bay ngang Trái đất đầu tiên sau 71 năm, ngay thời điểm diễn ra nhật thực toàn phần ngày 8-4.