Ly

  • Vì sao máy bay thường sơn màu trắng? Vì sao máy bay thường sơn màu trắng?
    Đảm bảo an toàn, tiết kiệm chi phí và giảm hấp thụ nhiệt là các lý do máy bay được sơn màu trắng.
  • Phụ nữ cằm bạnh dễ ngoại tình Phụ nữ cằm bạnh dễ ngoại tình
    Các nhà tâm lý học của Mỹ và Canada vừa phát hiện ra rằng phụ nữ có cằm rộng có ham muốn tình dục mạnh mẽ hơn so với những chị em có chiếc cằm thanh nhã.
  • Ngày 8/3: 8 phát hiện thú vị về phụ nữ Ngày 8/3: 8 phát hiện thú vị về phụ nữ
    8 điều nam giới nên biết về phụ nữ là những gì mà các nghiên cứu và các chuyên gia tâm lý học Mỹ đã đúc kết khi tìm hiểu về người phụ nữ.
  • 8 bí mật không hãng bay nào muốn tiết lộ 8 bí mật không hãng bay nào muốn tiết lộ
    Nếu làm khách nhỡ chuyến hoặc chậm trả hành lý, các hãng hàng không có thể phải bồi thường rất nhiều tiền, nhưng một số đơn vị chọn cách tặng phiếu khuyến mại hay quà tặng du lịch thay thế.
  • Bay và những bí ẩn còn chưa biết Bay và những bí ẩn còn chưa biết
    Ngay các chuyên gia cũng phải thừa nhận còn rất nhiều điều mà con người chưa hiểu về hoạt động bay, và đó là lý do vì sao động vật giỏi hơn nhiều so với các máy bay tốt nhất của chúng ta.
  • Viettel tự tin khi sản xuất thiết bị quân sự Viettel tự tin khi sản xuất thiết bị quân sự
    Ông Nguyễn Đình Chiến - Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Viettel cho biết nhận lệnh từ Bộ Quốc Phòng, tập đoàn đã sản xuất các thiết bị quân sự vốn phải nhập khẩu như rađar, hệ thống quản lý vùng trời.
  • Tại sao mọi người hôn nhau? Tại sao mọi người hôn nhau?
    Nàng khép hờ đôi mắt. Bạn quàng tay qua eo nàng và kéo lại gần phía mình. Bạn nghiêng đầu và gắn chặt môi lên môi nàng. Một cảm giác tê dại lan toả khắp người. Bạn tự hỏi: "Tại sao mình lại làm chuyện này chứ nhỉ?".