Máy chữ

  • JavaScript - Công cụ tấn công cực kỳ nguy hiểm JavaScript - Công cụ tấn công cực kỳ nguy hiểm
    Các chuyên gia bảo mật vừa phát hiện được một phương thức sử dụng JavaScript để vẽ bản đồ hệ thống mạng gia đình hoặc doanh nghiệp và tấn công vào các máy chủ, thiết bị có thể kết nối được.
  • C15 bắt giữ một đối tượng tấn công DDoS C15 bắt giữ một đối tượng tấn công DDoS
    Đơn vị Phòng chống tội phạm công nghệ cao C15 - Bộ công an vừa tiến hành bắt giữ một số đối tượng liên quan đến tội phạm công nghệ cao: tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) có chủ đích vào hệ thống máy chủ của công ty Nhân Hòa (Hà Nội).
  • Hezbollah đang... tấn công Internet Hezbollah đang... tấn công Internet
    Cửa sổ pop up của lực lượng du kích Hezbolla xồ ra từ đủ mọi website trên mạng, với nội dung chiêu binh, kêu gọi đóng góp và tuyên truyền. Một mạng cáp ở ngoại ô Virginia và máy chủ hosting ở Delhi, Montreal, Brooklyn rồi New Jersey có điểm nào chung?
  • DNS có thể làm “chậm” dịch vụ băng thông rộng DNS có thể làm “chậm” dịch vụ băng thông rộng
    Một báo cáo của công ty Nominum, một công ty bán phần mềm dành cho các hệ thống DNS (máy chủ tên miền), đã đưa ra lời khuyến cáo dành cho các ISP rằng họ nên nhanh chóng nâng cấp khả năng của DNS để chắc chắn rằng, khách hàng của họ có thể n
  • Dịch vụ Hosting ở Việt Nam: vàng thau lẫn lộn? Dịch vụ Hosting ở Việt Nam: vàng thau lẫn lộn?
    "Các dịch vụ hosting có máy chủ (server) đặt tại Việt Nam chất lượng tương đối tốt thì có giá trên trời! Sử dụng dịch vụ host của các đại lý phân phối nước ngoài giá rẻ hơn nhưng chất lượng thì như đi... "bốc thăm trúng thưởng". May t
  • Microsoft ra mắt phiên bản mới Longhorn Server Microsoft ra mắt phiên bản mới Longhorn Server
    Microsoft vừa phát hành phiên bản mới hệ điều hành máy chủ Windows Server Longhorn Beta 2. Phiên bản Windows Server Longhorn Beta Build 5600 đã được khắc phục một số lỗi và cải thiện khả năng vận hành, độ đáng tin cậy.
  • IBM nâng tốc độ chip Power6 lên 5,0GHz IBM nâng tốc độ chip Power6 lên 5,0GHz
    Bộ xử lí (BXL) cho máy chủ mới nhất của Big Blue có tốc độ bỏ xa các BXL cạnh tranh của Intel và Sun. IBM cho biết, dù có tần số cao nhưng chip sẽ tránh được không bị quá nóng vì nó nhỏ, được sản xuất bằng quy trình 65nm, có các bus băng rộng cao
  • Web 2.0: Lập doanh nghiệp không cần vốn lớn Web 2.0: Lập doanh nghiệp không cần vốn lớn
    Khi Seth J. Sternberg và hai cộng sự tung ra dịch vụ chat tích hợp trong web Meebo, họ không nghĩ tới chuyện tìm kiếm các nhà đầu tư. Với số vốn ít ỏi 2.000 USD, họ vẫn đủ khả năng thanh toán khoản chi phí đắt đỏ nhất là 120 USD/tháng để duy trì hoạt động của máy chủ.
  • Thiết bị lưu trữ đạt tốc độ gấp 600 lần ổ cứng Thiết bị lưu trữ đạt tốc độ gấp 600 lần ổ cứng
    TMS, hãng sản xuất thiết bị SSD của Mỹ, vừa cho ra mắt sản phẩm mới mang tên RamSan với tốc độ truy cập được cho là nhanh nhất thế giới hiện nay. Ổ đĩa này được thiết kế để hoạt động với công nghệ kết nhóm máy chủ (clustering) InfiniBand.
  • Muglia: Tương lai của Microsoft là 64-bit Muglia: Tương lai của Microsoft là 64-bit
    Ảo hoá và nền tảng 64-bit chính là những lĩnh vực trọng yếu trong kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng công nghệ của Microsoft trong tương lai - nhận định của Bob Muglia, giám đốc bộ phận máy chủ và công cụ của Microsoft.