Mạc treo

  • Phát hiện thêm bằng chứng về sự sống trên Sao Hỏa Phát hiện thêm bằng chứng về sự sống trên Sao Hỏa
    Theo báo Daily Mail (Anh) ngày 27/4 cho biết, các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện có sa mạc thủy tinh rộng lớn trên bề mặt Sao Hỏa và đây có thể là bằng chứng cho thấy tồn tại sự sống trên hành tinh này. Sao Hỏa, nơi được coi là “đồng bằng phía Bắc", có vùng sa mạc rộng lớn, tuy nhiên điều làm cá
  • 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 3) 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 3)
    Trận động đất ở San Francisco đứng đầu. Nó gây ra 700 cái chết so với 114 của trận động đất ở Anchorage. Thiệt hại về tài sản ở San Francisco cũng lớn hơn, do hoả hoạn đã phá huỷ hầu hết các công trình bằng gỗ thời đ&oacu
  • 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 4) 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 4)
    Có bao nhiêu khoáng chất tồn tại trên trái đất được biết tới? Mỗi giây trên toàn cầu có bao nhiêu lần sét đánh? Mặt trăng và trái đất sinh ra riêng rẽ?...Tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong phần 4 của 101 điều thú vị về trái đất.
  • Ai tạo ra quái thú hút máu Chupacabra? Ai tạo ra quái thú hút máu Chupacabra?
    Chupacabra, một quái thú thích hút máu động vật hoành hành ở Tây Ban Nha và một số quốc gia châu Mỹ có thể là sản phẩm tưởng tượng từ một bộ phim khoa học viễn tưởng được chiếu trong năm 1995.
  • Nga thử nghiệm thành công vắc - xin HIV Nga thử nghiệm thành công vắc - xin HIV
    Giám đốc Trung tâm nghiên cứu vi-rút và công nghệ sinh học, Vektor (Nga), ông Alexander Sergeyev hôm 6/2 cho biết, Vektor vừa hoàn thành giai đoạn thử nghiệm lâm sàng vắc-xin virus HIV thành công.
  • Sinh vật ngoài trái đất xuất hiện trong phim tài liệu Sinh vật ngoài trái đất xuất hiện trong phim tài liệu
    Hình ảnh một "sinh vật ngoài hành tinh" có hình dạng giống người sẽ xuất hiện trong một phim tài liệu về những vật thể bay không xác định (UFO).
  • Phát minh giúp con người nhìn trong bóng tối Phát minh giúp con người nhìn trong bóng tối
    Một nhóm nghiên cứu độc lập tại Mỹ công bố thực hiện thành công phương thức tạo khả năng nhìn vào ban đêm cho con người, bằng cách đưa một dung dịch chất lỏng trực tiếp vào nhãn cầu.