Microsoft Certified Professional

  • Microsoft khai sinh "sát thủ iPod" Microsoft khai sinh "sát thủ iPod"
    Microsoft đặt rất nhiều kỳ vọng vào khả năng chia sẻ âm nhạc qua kết nối không dây sẽ giúp Zune nhanh chóng chiếm được sự ưa thích của khách hàng cho dù Zune đã chậm chân hơn Apple iPod đến 5 năm.
  • Ngày 15/11 ra mắt Microsoft Office Live Ngày 15/11 ra mắt Microsoft Office Live
    Hôm qua, Microsoft tiết lộ kế hoạch sẽ tung ra gói dịch vụ ứng dụng trực tuyến Office Live vào ngày 15/11. Office Live sẽ bao gồm một loạt các dịch vụ ứng dụng trực tuyến về quản lý liên lạc, sắp xếp tổ chức lịch làm việc và giao tiếp trực tuyến, nhắm đến đối tượng người dùng chủ yếu là doanh nghi
  • Microsoft mở website ''nhái'' MySpace cho dân IT Microsoft mở website ''nhái'' MySpace cho dân IT
    Microsoft vừa khai trương một mạng xã hội ảo cho giới IT mang tên Aggreg8 vào cuối tuần trước. Mục đích của gã khổng lồ phần mềm là muốn trang web này trở thành một diễn đàn như MySpace dành cho chuyên gia IT chia sẻ kiến thứ
  • Microsoft giới thiệu thư viện trực tuyến Microsoft giới thiệu thư viện trực tuyến
    Tập đoàn phần mềm khổng lồ Microsoft Corp. (Mỹ) vừa giới thiệu phần mềm thư viện trực tuyến có tên Nghiên cứu Sách Trực tuyến ở địa chỉ http://books.live.com, một công nghệ "hạng nặng" để cạnh tranh với dự án số hóa thế giới sách của Google.
  • Microsoft phát hành Vista qua mạng Microsoft phát hành Vista qua mạng
    Gã khổng lồ phần mềm sẽ cho phép người dùng mua và tải Vista trực tuyến - một chiến lược kinh doanh hoàn toàn mới tại đế chế Microsoft, vốn chỉ quen với việc bán Windows theo đường CD và máy tính cài sẵn.
  • Microsoft “lao đao” vì Windows Live Microsoft “lao đao” vì Windows Live
    Bộ dịch vụ Internet mới nhãn hiệu Windows Live khai trương năm 2005 đã gây ra quá nhiều “tổn hại” cho đại gia phần mềm lớn nhất thế giới, đẩy Microsoft vào thế tụt hậu rất xa so với đối thủ Google.
  • Thua kiện, Microsoft mất 1,5 tỉ USD Thua kiện, Microsoft mất 1,5 tỉ USD
    Toà án liên bang Mỹ đã ra phán quyết buộc Microsoft phải đền bù 1,5 tỉ USD cho Alcatel-Lucent vì vi phạm bản quyền sáng chế của hãng này.  Hôm 22/02 hãng phần mềm số một thế giới đã xác nhận thất bại này.
  • Microsoft tạm thời đóng cửa website video Microsoft tạm thời đóng cửa website video
    Microsoft đang tạm ngăn không cho người dùng mới đăng ký site video trực tuyến Soapbox để thiết lập tốt hơn cơ chế kiểm soát các nội dung vi phạm bản quyền, một "vấn nạn" mà đối thủ YouTube đang mắc phải.
  • EU lại phải nhân nhượng Microsoft EU lại phải nhân nhượng Microsoft
    Người phát ngôn Uỷ ban châu Âu (EC) hôm qua (26/3) cho biết Microsoft sẽ có thêm 20 ngày để tự biện hộ trước cáo buộc hãng này bán những thông tin cần thiết giúp phát triển sản phẩm tương thích Windows cho các đối thủ cạnh tranh với gi&aac
  • Microsoft thử nghiệm bản Mac Office 2008 Microsoft thử nghiệm bản Mac Office 2008
    Bản Office 2008 dành cho máy Mac có ý nghĩa quan trọng không chỉ đối với cộng đồng Macintosh mà còn đối với cả Microsoft. Đây là phiên bản Office đầu tiên chạy trên cả hai hệ máy Mac chip Intel và chip Power PC. Ngoài ra, bản Mac Office 2008 còn bổ su