Microsoft Certified Professional

  • Microsoft: Aero không hề đốt pin MTXT Microsoft: Aero không hề đốt pin MTXT
    Trước những thông tin trên báo chí về việc hệ thống giao diện người dùng Aero mới trong Vista "đốt" pin máy tính xách tay (MTXT), Microsoft đã tiến hành nghiên cứu và đưa ra một kết luận hoàn toàn ngược lại.
  • Microsoft trình làng mẫu máy tính mới Microsoft trình làng mẫu máy tính mới
    Hôm qua (30/5), Microsoft đã công bố mẫu máy tính có hình dáng chiếc bàn uống cafe đầu tiên của hãng này với chức năng cảm ứng và nhận biết các loại mã (bar code) đặc biệt gắn vào những vật dụng hàng ngày.
  • Microsoft chấp nhận sửa Windows Vista Microsoft chấp nhận sửa Windows Vista
    Các luật sư cho biết Microsoft đã nhất trí sẽ thay đổi hệ điều hành sau khi Google than phiền rằng Vista làm người sử dụng cảm thấy khó chịu khi họ muốn sử dụng những phần mềm khác để tìm kiếm.
  • Alcatel-Lucent có chấp nhận “thua” Microsoft? Alcatel-Lucent có chấp nhận “thua” Microsoft?
    Thẩm phán Rudi Brewster hôm 6/8 tuyên bố bác bỏ phán quyết của toà án sơ thẩm tuyên phạt Microsoft phải bồi thường 1,5 tỉ USD vì đã vi phạm bản quyền công nghệ chuẩn định dạng MP3 thuộc sở hữu Alcatel-Lucent.
  • Microsoft trình làng Office 2007 SP1 Beta Microsoft trình làng Office 2007 SP1 Beta
    Ngày 15/8, Microsoft đã chính thức cho phát hành phiên bản thử nghiệm đầu tiên bản Office 2007 Service Pack 1, và khởi động tiến trình thử nghiệm giúp hoàn thiện gói các bản cập nhật sửa lỗi đầu tiên cho bộ ứng dụng văn phòng vừa ra mắt đầu năm nay.
  • Microsoft tham gia thị trường robot, ôtô Microsoft tham gia thị trường robot, ôtô
    Microsoft tuyên bố sẽ hợp tác với nhà sản xuất robot Tmsuk nhằm tạo ra các tiêu chuẩn trong việc chế tạo robot công nghệ cao. Bên cạnh đó, hãng cũng hợp tác với Siemens xây dựng phần mềm giải trí trên xe ô tô và các sản phẩm định vị.
  • Microsoft thay đổi Vista Desktop Search Microsoft thay đổi Vista Desktop Search
    Nhằm làm dịu những lời chỉ trích về tội độc quyền và "chèn ép cạnh tranh", Microsoft vừa phải công bố chi tiết những điểm hãng sẽ điều chỉnh và thay đổi lại bên trong tính năng tìm kiếm desktop của hệ điều hành Windows Vista.
  • Microsoft bít lỗ hổng Windows, Word Microsoft bít lỗ hổng Windows, Word
    Ngày 9/10 tới đây Microsoft sẽ lại phát hành bản cập nhật định kỳ hàng tháng để khắc phục các lỗi nghiêm trọng trong các phần mềm ứng dụng của hãng. Mục tiêu của bản cập nhật tháng này là hệ điều hành Windows và Word.
  • Microsoft: Phishing không mấy thành công Microsoft: Phishing không mấy thành công
    Thông qua một dịch vụ bổ sung tích hợp trong Windows Live Toolbar, bộ phận nghiên cứu của Microsoft thời gian qua đã lặng lẽ thu thập dữ liệu nhằm tìm hiểu nguyên nhân vì sao người dùng web dễ trở thành nạn nhân của lừa đảo trực tuyến (phishing).
  • Microsoft Office chịu áp lực tứ phía Microsoft Office chịu áp lực tứ phía
    Google, IBM gần như cùng lúc nhảy bổ vào thị trường béo bở mà MS vốn giành thế độc quyền: Gói phần mềm văn phòng. Thế độc tôn của Microsoft Office bị đe dọa nghiêm trọng trước sự cạnh tranh khốc liệt của các “ông lớn” khác khiến hãng cũng phải có