Nói dối

  • Chúng ta đều thích buôn chuyện về người khác Chúng ta đều thích buôn chuyện về người khác
    Có muôn vàn cách để phân loại các cuộc nói chuyện của con người. Chúng ta chào hỏi mỗi ngày, giải thích, thông báo, nói dối, tiết lộ bí mật, thổ lộ tâm tình và thêu dệt câu chuyện. Nhưng hầu hế
  • Trí nhớ giúp voi sống sót trong cuộc chiến sinh tồn Trí nhớ giúp voi sống sót trong cuộc chiến sinh tồn
    Trong môi trường mà hạn hán thường xuyên xảy ra, những đàn voi được dẫn dắt bởi con cái nhiều tuổi có cơ hội sống sót cao, bởi chúng có thể nhớ những nơi dồi dào thức ăn và có nguồn nước.
  • Thử ADN giúp ngăn ngừa bệnh tật Thử ADN giúp ngăn ngừa bệnh tật
    Mỗi người trong chúng ta sớm hay muộn đều phải đặt câu hỏi: làm thế nào để sống khoẻ mạnh, kéo dài tuổi thanh xuân và sinh ra được những người nối dõi thông minh? Các chuyên gia cho rằng, thử ADN sẽ trả lời cho bạn câu hỏi này.
  • Máy tính không suy nghĩ như con người Máy tính không suy nghĩ như con người
    Chương trình máy tính giờ đây có thể đã có thể phát hiện những kẻ nói dối tốt hơn con người, dự đoán các cơn đau tim sớm hơn 4 giờ so với bác sĩ, hay thắng nhà vô địch cờ vây 9 đẳng với tỷ số áp đảo,...
  • Vì sao Dubai giàu có bậc nhất hành tinh? Vì sao Dubai giàu có bậc nhất hành tinh?
    Thế giới biết tới Dubai (UAE) - nơi đội tuyển Việt Nam đang thi đấu vòng loại World Cup 2022 - là thành phố giàu có và sang trọng. Nhưng có lẽ nhiều người còn chưa rõ về nguồn gốc của sự giàu có này.