Nan y

  • Cách nhận biết không khí ô nhiễm nặng Cách nhận biết không khí ô nhiễm nặng
    Không khí bị ô nhiễm, có chứa rất nhiều độc tố, các chất khi tác dụng tới cơ thể sẽ gây ra các bệnh nguy hiểm từ ngoài da đến các bệnh nan y nhất là đối với trẻ nhỏ.
  • Top 5 thói quen xấu đang đẩy bạn đến gần hơn với ung thư Top 5 thói quen xấu đang đẩy bạn đến gần hơn với ung thư
    Nhiều loại ung thư xuất phát từ các thói quen thiếu lành mạnh. Chính vì vậy, điều chỉnh lối sống là một trong những biện pháp hiệu quả nhất để phòng ngừa căn bệnh nan y này.
  • Chế độ ăn thực dưỡng là gì? Chế độ ăn thực dưỡng là gì?
    Chế độ ăn thực dưỡng là một chế độ ăn mới nổi lên tại Việt Nam trong vài năm qua, và nhiều người tin rằng chế độ ăn thực dưỡng có thể chữa được cả các căn bệnh nan y.
  • Em bé đầu tiên tại Anh có DNA từ 3 cha mẹ Em bé đầu tiên tại Anh có DNA từ 3 cha mẹ
    Em bé đầu tiên có DNA từ 3 cha mẹ được sinh ra nhờ quy trình thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) nhằm ngăn chặn tình trạng trẻ mắc các bệnh nan y di truyền.
  • Lưu kho tế bào gốc cho trẻ sơ sinh Lưu kho tế bào gốc cho trẻ sơ sinh
    Ấn Độ đã có kho chứa máu cuống rốn của trẻ sơ sinh. Những đứa trẻ này được bảo đảm trị liệu các bệnh nan y của chúng từ tế bào gốc trong tương lai. Hiện đã có hơn 4.000 cặp vợ chồng Ấn Độ gửi máu cuống rốn của con mình ở các Công ty công nghệ sinh học m
  • Con người có thể 'thức giấc' sau 100 năm được đông lạnh? Con người có thể 'thức giấc' sau 100 năm được đông lạnh?
    Các nhà khoa học có thể phát minh công nghệ hỗn hợp lạnh không đóng băng để bảo quản các xác ướp trong nhiều thế kỷ. Các bệnh loại nan y hiện nay có thể chữa trị nếu con người được cho "ngủ" nhân tạo
  • Xét nghiệm có thể biết được bệnh ung thư trong 20 phút Xét nghiệm có thể biết được bệnh ung thư trong 20 phút
    Một thông tin quan trọng với những người không may bị các chứng bệnh nan y như: ung thư, truyền nhiễm... đó là phương pháp xét nghiệm mới, chỉ mất 20 phút, người bệnh có thể biết các kết quả liên quan việc phát hiện ung thư sớm hay các dấu hiệu ung thư.