Neptune Memorial Reef

  • Hippocamp - Mặt trăng thứ 14 siêu nhỏ của sao Hải Vương Hippocamp - Mặt trăng thứ 14 siêu nhỏ của sao Hải Vương
    Kính viễn vọng Hubble vừa mới phát hiện thêm 1 mặt trăng mới của Neptune, sao Hải Vương, nếu tính ra thì đây là vệ tinh thứ 14 được phát hiện đang bay lòng vòng quanh ngôi sao này.
  • Phẫu thuật khối u từ trong bụng mẹ Phẫu thuật khối u từ trong bụng mẹ
    Các nhà giải phẫu bệnh viện Jackson Memorial Hospital bang Florida tiến hành một cuộc phẫu thuật phức tạp: Họ tách thành công một khối u ác tính quanh miệng một đứa trẻ từ khi nó chưa ra đời, báo Diversant của Nga cho hay.
  • Khảo sát san hô biển Sơn Trà Khảo sát san hô biển Sơn Trà
    Ngày 20-9, đại diện Công ty san hô Coral Reef (trụ sở tại Nha Trang, Khánh Hòa) đã khảo sát lần thứ ba các rạn san hô quanh khu vực bán đảo Sơn Trà, TP Đà Nẵng.
  • Ngắm thế giới diệu kỳ dưới đáy đại dương Anh Ngắm thế giới diệu kỳ dưới đáy đại dương Anh
    Loài cá đa sắc, ốc sên biển tím hay nhím biển màu tía hay dãy đá ngầm san hô Great Barrier Reef được các thợ lặn nghiệp dư bắt gặp dưới vùng biển xanh trong của xứ Wales.
  • Những sinh vật biển kỳ lạ ở dải san hô ngầm Những sinh vật biển kỳ lạ ở dải san hô ngầm
    Các nhà khoa học thuộc Đại học Queensland, Úc đã khám phá những sinh vật biển kỳ lạ chưa từng được ghi nhận trước đây bên dưới dải san hô ngầm Osprey Reef.
  • Cá biết dùng khứu giác tìm đường về nhà Cá biết dùng khứu giác tìm đường về nhà
    Những đàn cá sống ở rặng san hô Great Barrier Reef của Australia, khu bảo tồn sinh vật biển lớn nhất thế giới, thường thích quanh quẩn gần “nhà” vì chúng biết nơi nào để tìm thức ăn hoặc trốn tránh động vật săn mồi.