Nhà trên sao kim

  • Người ngoài hành tinh có thể gieo mầm sự sống trên Trái Đất Người ngoài hành tinh có thể gieo mầm sự sống trên Trái Đất
    Các nhà khoa học Anh phát hiện cấu trúc hình cầu bí ẩn, chứa một dạng vật chất sinh học được cho là nguồn gốc sơ khai trên Trái Đất.
  • Phát hiện bọ cạp sống trên sao Kim? Phát hiện bọ cạp sống trên sao Kim?
    Một nhà khoa học Nga tuyên bố đã tìm thấy sự sống trên sao Kim, một phát hiện nếu chính xác, sẽ làm đảo lộn toàn bộ hiểu biết trước đây của con người về Thái dương hệ.
  • Liệu có sự sống trên sao Kim? Liệu có sự sống trên sao Kim?
    Mới đây, một số nhà thiên văn học đã đưa ra đề nghị: mở rộng việc tìm kiếm ra xa hơn những hành tinh giống Trái đất, bao gồm cả những hành tinh lạ.
  • Những ngôi nhà kỳ quái trên thế giới Những ngôi nhà kỳ quái trên thế giới
    Với ý tưởng sáng tạo không ngừng các kiến trúc sư đã tạo ra các công trình xây dựng bất chấp những chuẩn mực tự nhiên, chẳng hạn như nhà lộn ngược, treo lơ lửng trên cây, hoặc xếp chồng lên nhau như những khối rubic
  • Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn bước đi trên bề mặt sao Mộc? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn bước đi trên bề mặt sao Mộc?
    Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu một phi hành gia được thả từ ngoài không gian xuống sao Mộc? Giả thuyết rằng phi hành gia này được trang bị một bộ đồ du hành ma thuật không gì phá huỷ được?
  • Vì sao nhà sư có thể ngồi thiền trong chảo dầu sôi? Vì sao nhà sư có thể ngồi thiền trong chảo dầu sôi?
    Đoạn video quay cảnh một nhà sư Thái Lan ngồi thiền trong chảo dầu đun sôi đang lan truyền rất nhanh trên YouTube. Một số người cho rằng nhà sư đã sử dụng phép thuật, một số khác cho rằng nhà sư đã đạt tới cảnh giới cao nên không thể bị tổn hại khi ngồi trong chảo dầu sôi.
  • Vén màn bí ẩn trên bề mặt hành tinh "anh em sinh đôi" của Trái Đất Vén màn bí ẩn trên bề mặt hành tinh "anh em sinh đôi" của Trái Đất
    Thông tin koa học trên tờ Daily Mail cập nhật những hình ảnh mới nhất về “anh em sinh đôi" của Trái Đất - sao Kim. Qua những tấm kính viễn vọng từ Trái Đất, các nhà thiên văn học quan sát thấy bề mặt của sao Kim được bao phủ bởi những đám mây dày, thành phần chủ yếu là carbon dioxide.