Noi

  • Biết nói dối sớm sẽ dễ làm giàu Biết nói dối sớm sẽ dễ làm giàu
    Nếu trẻ bắt đầu nói dối ở tuổi thứ hai thì đó là dấu hiệu cho thấy bộ não của chúng đang phát triển cực nhanh và khả năng thành đạt của chúng cũng cao hơn...
  • Xây thành phố nổi giữa Thái Bình Dương Xây thành phố nổi giữa Thái Bình Dương
    Năm 2025, con người trong tương lai có thể sống trong những tòa tháp hình hoa loa kèn được xây dựng trên những thành phố nổi lênh đênh trên biển Thái Bình Dương.
  • Nhà nổi hình kim tự tháp độc đáo Nhà nổi hình kim tự tháp độc đáo
    Mẫu thiết kế tòa nhà nổi như trong những bộ phim viễn tưởng này có thể là giải pháp giúp các thành phố đối phó với thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt là vấn đề nước biển dâng.
  • Bắt được cá sấu trong mương nước Hà Nội Bắt được cá sấu trong mương nước Hà Nội
    Chiều 11/10, trong lúc đi câu ở phố Đại Đồng (Hoàng Mai, Hà Nội), anh Cường bắt được con cá sấu dài một mét đang nấp dưới đám bèo tây rậm rạp.
  • Chú chó nổi tiếng nhất thế giới mạng qua đời Chú chó nổi tiếng nhất thế giới mạng qua đời
    "Ngôi sao" Schoep, con chó nổi tiếng nhất thế giới Internet nhờ bức ảnh thể hiện khoảnh khắc êm đềm và tình cảm sâu sắc giữa động vật và con người, vừa qua đời ở tuổi 20.
  • Vách đá Bunda: Nơi tận cùng của thế giới? Vách đá Bunda: Nơi tận cùng của thế giới?
    Vịnh Great Australian Bight phía nam nước Úc có một nơi gọi là đồng bằng Nullarbor. Với diện tích 270.000km vuông và kéo dài khoảng 1000km từ đông sang tây, đây được xem là miền đá vôi lớn nhất thế giới…
  • Hà Nội hứng chịu trận mưa lớn nhất trong 35 năm Hà Nội hứng chịu trận mưa lớn nhất trong 35 năm
    Cảnh tượng chưa từng có ở Hà Nội, nước ngập mênh mông từ sáng đến nửa đêm. Ra đường lúc nửa đêm, bạn có thể không nhận nổi phố bởi chúng giống nhau đến mức chỉ có nước và nước.
  • Video: Cuộc nói chuyện của cá Piranha Video: Cuộc nói chuyện của cá Piranha
    Dù hầu hết thời gian, cá piranha di chuyển và săn mồi trong im lặng, nhưng khi đánh hơi thấy rắc rối (chẳng hạn như giành thức ăn với con khác hay khi bị các nhà khoa học vớt lên để nghiên cứu), chúng sẽ phát ra tiếng sủa gắt.
  • Cách “bắt bài” kẻ nói dối Cách “bắt bài” kẻ nói dối
    Theo các nhà tâm lý học, hầu hết mọi người có thể kiểm soát được các cơ dưới của mặt để trò chuyện hoặc ăn uống, nhưng thường “bó tay” với các cơ “cứng đầu” hơn ở phía trên mặt, dẫn đến khả năng xảy ra các cử động ngoài ý muốn.
  • Chocolate Việt nổi tiếng thế giới được sản xuất như thế nào? Chocolate Việt nổi tiếng thế giới được sản xuất như thế nào?
    Từ trái cacao trồng ở các tỉnh Đồng Nai, Bến Tre..., hai doanh nhân người Pháp đã sáng tạo ra loại chocolate Việt nổi danh thế giới.