Phan

  • Năng lượng đen thực sự tồn tại Năng lượng đen thực sự tồn tại
    Một nhóm 26 nhà khoa học thuộc trường Đại học Swinburne, Melburne ở Úc vừa tuyên bố đã chứng minh được sự tồn tại của năng lượng đen, một lực phản hấp dẫn có tác dụng đùn đẩy vật chất.
  • Những phát minh vĩ đại nhất nước Anh Những phát minh vĩ đại nhất nước Anh
    Thay vì truyền hình hay động cơ phản lực, giấy vệ sinh, bánh kem Custard và bánh khoai tây mặt cười trở thành “ứng viên” xuất sắc cho danh sách những phát minh vĩ đại nhất nước Anh.
  • Phụ nữ đang mang thai rất giỏi việc phát hiện rắn Phụ nữ đang mang thai rất giỏi việc phát hiện rắn
    Theo một nghiên cứu về phản xạ, các nhà khoa học đã tình cờ phát hiện ra rằng những người phụ nữ kết thúc thời kỳ rụng trứng sẽ phát hiện ra rắn tốt hơn.
  • Người ngủ muộn dễ giàu hơn Người ngủ muộn dễ giàu hơn
    Những người có thói quen thức khuya rồi dậy muộn vào sáng hôm sau thường khả năng tư duy và phân tích tốt hơn so với người ngủ sớm.
  • Thuốc lá điện tử vẫn gây hại cho người sử dụng Thuốc lá điện tử vẫn gây hại cho người sử dụng
    Mới đây các nhà nghiên cứu đến từ đại học Cailifornia, Riverside, đã phát hiện ra những nguyên tố gây hại trong thành phần của những điếu thuốc điện tử.
  • Giải mã tiếng sét ái tình Giải mã tiếng sét ái tình
    Nhìn thẳng vào mắt một người thay vì để ý đến những bộ phận khác trên cơ thể trong lần đầu gặp mặt là dấu hiệu cho thấy một người đã bị tiếng sét ái tình giáng trúng.
  • Ý kiến về việc: Xuất hiện ánh sáng lạ ở HN Ý kiến về việc: Xuất hiện ánh sáng lạ ở HN
    Tôi gửi kèm những bức ảnh tôi mới chụp để chứng mình một điều các hình tròn xuất hiện chỉ là những hạt hụi trong không khí. Và những mảng ánh sáng hình ống chỉ là 1 phần của sợi tơ nhện trước ống kính camera.