Phi cơ

  • Phi cơ Mỹ sẽ bay trên sao Hỏa Phi cơ Mỹ sẽ bay trên sao Hỏa
    Các kỹ sư Mỹ sẽ chế tạo một loại phi cơ đặc biệt có khả năng bay sát bề mặt sao Hỏa để thu thập dữ liệu về hành tinh đỏ.
  • Người bí ẩn bay nhanh hơn phi cơ Airbus 320? Người bí ẩn bay nhanh hơn phi cơ Airbus 320?
    Các phi công điều khiển một chiếc máy bay Airbus 320 chở đầy khách, vô cùng sửng sốt khi chứng kiến một "người đàn ông bay" lướt vèo qua phi cơ của họ ở độ cao hơn 1.066 mét.
  • Người mập phì có thể mất thị lực Người mập phì có thể mất thị lực
    Những người mập phì có nguy cơ mất đi thị lực gấp hai lần, theo một báo cáo mới của Viện Hoàng gia người mù (RNIB), Anh. Nghiên cứu của viện cảnh báo hàng triệu người lớn và trẻ em mập phì ở Anh có nguy cơ bị mất thị lực.
  • Thủy phi cơ VNS-41 bay kiểm tra tại hồ Trị An Thủy phi cơ VNS-41 bay kiểm tra tại hồ Trị An
    Ngày 2/11, Nhà máy A-41 (thuộc Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không - Không quân-Bộ Quốc Phòng) đã tiến hành bay kiểm tra trước khi đưa vào sử dụng rộng rãi thủy phi cơ VNS-41 do Việt Nam thiết kế và lắp ráp.
  • Ra mắt thủy phi cơ không người lái Ra mắt thủy phi cơ không người lái
    Lần đầu tiên, các nhà khoa học đã thiết kế một chiếc thủy phi cơ không người lái có thể cất và hạ cánh tự do trên mặt nước. Thiết bị tự động này có tên Flying Fish, hoạt động trên mặt nước là chính. Khi cần thiết, nó sẽ cất c
  • Thằn lằn bay to bằng phi cơ Thằn lằn bay to bằng phi cơ
    Các nhà khoa học bây giờ mới nhận ra rằng những con bò sát khổng lồ bay trên bầu trời khoảng 65 triệu năm trước có kích cỡ to gấp đôi nhận định ban đầu, với sải cánh dài ít nhất 18 m.
  • Phi cơ kiểu phun khí ở Colombia Phi cơ kiểu phun khí ở Colombia
    Ở miền bắc Colombia người ta từng phát hiện được một vật trang sức bằng vàng rầt kỳ lạ, theo khảo chứng nó là sản phẩm được chế tạo từ thời đại Inca. Các nhà thiết kế sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng đã phát hiện ra trạng thái và phương diện cân bằng của vật trang sức nà
  • Ôtô có thể bay như phi cơ Ôtô có thể bay như phi cơ
    Trong tương lai, những ô tô có chức năng bay như chiếc M400 Skycar có thể mang tới giải pháp hoàn hảo để chúng ta tránh cảnh ùn tắc trên đường phố.
  • Phát hiện béo phì có quan hệ với nhiệt độ cơ thể Phát hiện béo phì có quan hệ với nhiệt độ cơ thể
    Theo kết quả nghiên cứu, nhiệt độ của những người béo phì có thể không thấp hơn những người gầy, đi ngược lại một lý thuyết về những gì có thể khiến một số người tăng trọng lượng.
  • Trung Quốc sản xuất hàng loạt thủy phi cơ lớn nhất thế giới Trung Quốc sản xuất hàng loạt thủy phi cơ lớn nhất thế giới
    Thủy phi cơ AG600 do Trung Quốc tự phát triển có thể cất hạ cánh trên biển với sóng cao 2m, hỗ trợ cho việc tìm kiếm cứu hộ.