Plaex Building Systems

  • "Keo siêu dính" bắt chước chân thằn lằn "Keo siêu dính" bắt chước chân thằn lằn
    Các nhà khoa học thuộc công ty quốc phòng và hàng không BAE Systems vừa phát minh được một loại chất dẻo siêu dính có tên là Synthetic Gecko, mô phỏng chân loài thằn lằn.
  • Adobe tiết lộ dự án "Apollo" Adobe tiết lộ dự án "Apollo"
    Dự kiến vào cuối tháng này, Adobe Systems sẽ công bố chi tiết về dự án Apollo - được thiết kế với mục đích cho phép chạy nhiều ứng dụng Internet phi tuyến (offline) trên máy tính.
  • Adobe ra mắt bản thử nghiệm Photoshop CS3 Adobe ra mắt bản thử nghiệm Photoshop CS3
    Adobe Systems sẽ công bố bản thử nghiệm của gói ứng dụng nâng cấp Photoshop CS3, nhằm tăng thêm khả năng chạy trên nền tảng máy Mac (tích hợp chip Intel).
  • Adobe giới thiệu bộ Adobe Production Studio Adobe giới thiệu bộ Adobe Production Studio
    Bậc thầy về phần mềm ứng dụng đồ họa máy tính Adobe Systems vừa công bố phiên bản mới nhất của Adobe Production Studio - bộ công cụ hợp nhất về xử lý audio và video hậu kỳ.
  • Photoshop Lightroom 1.0 ra lò Photoshop Lightroom 1.0 ra lò
    Hôm 29/1, Adobe Systems công bố phần mềm Photoshop Lightroom 1.0 hiện thời đang sẵn sàng cho đặt hàng trước và được dự định chuyển giao vào trung tuần tháng 2/2007.
  • Adobe đề xuất công nhận chuẩn ISO cho PDF Adobe đề xuất công nhận chuẩn ISO cho PDF
    Adobe Systems đang xúc tiến việc đề xuất đặc tả Portable Document Format (PDF) của hãng này trở thành chuẩn toàn cầu được Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế (ISO) công nhận.
  • Adobe ra mắt ứng dụng Apollo Adobe ra mắt ứng dụng Apollo
    Dự kiến hôm 19/03, Adobe Systems sẽ cho công bố phiên bản đầu tiên của phần mềm Apollo, cho phép người dùng có thể chạy trực tuyến và phi tuyến các ứng dụng web.
  • SiS cung cấp chipset tốc độ cao cho Intel SiS cung cấp chipset tốc độ cao cho Intel
    Hãng SiS (Silicon Integrated Systems) vừa tuyên bố đã ký một thoả thuận cấp phép lâu dài với Intel, theo đó hãng này sẽ cung cấp cho Intel các loại chipset dành cho dòng chip Core 2 Quad.
  • Lỗi Cisco router hạ gục cả hệ thống mạng Lỗi Cisco router hạ gục cả hệ thống mạng
    Cisco Systems lại vừa phát hành một bản cập nhật để bít một loạt lỗ hổng bảo mật có thể bị lợi dụng để tấn công từ chối dịch vụ lên một số sản phẩm thiết bị mạng của hãng.