Public DNS Server Tool

  • Microsoft phát hành SQL Server 2005 Service Pack 1 Microsoft phát hành SQL Server 2005 Service Pack 1
    Ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản Service Pack 1 cho SQL Server 2005 nhằm khắc phục một loạt lỗi trong phần mềm ứng dụng cơ sở dữ liệu máy chủ. Như vậy, bản Service Pack 1 đã chính thức ra mắt người dùng đúng 5 tháng sau khi phiên bản SQL Server 2005 được tung ra thị
  • Microsoft ra mắt phiên bản mới Longhorn Server Microsoft ra mắt phiên bản mới Longhorn Server
    Microsoft vừa phát hành phiên bản mới hệ điều hành máy chủ Windows Server Longhorn Beta 2. Phiên bản Windows Server Longhorn Beta Build 5600 đã được khắc phục một số lỗi và cải thiện khả năng vận hành, độ đáng tin cậy.
  • Những điều nên biết về Virtual Server mới Những điều nên biết về Virtual Server mới
    Công nghệ ảo hoá đang ngày càng trở nên phổ biến. Microsoft đã nhanh chóng nhận ra khuynh hướng này và nghiên cứu, phát hành một bản thử nghiệm sản phẩm dịch vụ ảo gọi là Virtual Server 2005 R2. Bản Server ảo đầu tiên này được gói trong
  • Ra mắt bản thử nghiệm Longhorn Server mới Ra mắt bản thử nghiệm Longhorn Server mới
    Thay cho phiên bản Windows Server Longhorn Beta 3 theo kế hoạch Microsoft lại ra mắt một bản Community Technology Preview (CTP) mới. Bản Windows Server Longhorn CTP là bản thử nghiệm dành riêng cho cộng đồng những người thử nghiệm riêng của hãng và có trình độ hiểu biết về cô
  • Microsoft ra mắt SQL Server 2005 và Visual Studio 2005 Microsoft ra mắt SQL Server 2005 và Visual Studio 2005
    Sau nhiều lần trì hoãn, Microsoft đã chính thức tung ra thị trường hai ứng dụng: SQL Server 2005 và Visual Studio 2005 vào hôm 6/11 vừa qua. Đây là những sản phẩm được người dùng mong đợi bấy lâu.
  • Microsoft hoàn tất bản Exchange Server 2007 Beta 2 Microsoft hoàn tất bản Exchange Server 2007 Beta 2
    Microsoft vừa tung ra bản thử nghiệm thứ hai (Beta 2) của ứng dụng Exchange Server 2007, và bản thử nghiệm phần mềm diệt virus kèm theo cho sản phẩm này - Forefront Security for Exchange.
  • Lỗ hổng trong ứng dụng IBM HTTP Server Lỗ hổng trong ứng dụng IBM HTTP Server
    IBM vừa thông báo một lỗ hổng khá nghiêm trọng trong ứng dụng IBM HTTP Server, có thể cho phép kẻ tấn công chiếm lĩnh hệ thống bị ảnh hưởng.
  • Công cụ dành cho Windows Home Server “ra lò” Công cụ dành cho Windows Home Server “ra lò”
    Microsoft vừa phát hành một giao diện lập trình ứng dụng (API) và bộ phát triển phần mềm cho nền Windows Home Server sắp “trình làng” trong thời gian tới.
  • Microsoft lại hoãn ra mắt Windows Server 2008 Microsoft lại hoãn ra mắt Windows Server 2008
    Microsoft một lần nữa lại thông báo lùi thời hạn ra mắt chính thức hệ điều hành Windows Server 2008 từ tháng 12 năm nay sang quý I/2008. Thời điểm ra mắt chính xác hiện vẫn chưa được tiết lộ.